Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

CĐV Man Utd gửi tâm thư cho HLV Van Gaal

01:09

Bức xúc trước việc CLB liên tục bị qua mặt trong hai vụ chuyển nhượng lớn, một Man Utd đưa ra lời khuyên về sơ đồ chiến thuật cũng như những cầu thủ cần mua cho HLV Louis Van Gaal.

Van Gaal thường dừng xe ký tặng CĐV sau mỗi buổi tập của Man Utd.
Về trường hợp của De Gea, nếu thủ môn này tới Real Madrid, Hesham yêu cầu số tiền thu về tối thiểu là 38 triệu đôla kèm theo một cầu thủ Real các thêm. Để thay thế, Man Utd cần mua Hugo Lloris (Tottenham), Bernd Leno (Bayer Leverkusen) hoặc Jan Oblak (Atletico Madrid).CĐV có tên Hesham Bilal-Hafiz gửi thư cho Van Gaal trong lúc HLV này dừng xe ký tặng hôm 20/8. Trong thư, CĐV này đưa ra yêu cầu về chuyển nhượng và muốn Man Utd phải hoàn thành trước khi hạn chót 1/9 khép lại.

Để củng cố hàng phòng ngự, Hesham đề nghị HLV Van Gaal chiêu mộ Aymeric Laporte (Bilbao) hoặc John Stones (Everton). Số tiền để mua một trong hai cầu thủ này có thể lên đến 50 triệu.
Hesham cũng cho rằng Man Utd cần chiêu mộ thêm ít nhất một tiền đạo. Trong đó, những ứng cử viên sáng giá gồm Antoine Griezmann (Atletic), Marco Reus (Dortmund) và Thomas Muller (Bayern). CĐV nhiệt huyết cũng yêu cầu cần có một trung phong cỡ Lacazette (Lyon), Kane (Tottenham) hay Icardi (Inter).
Hiện Man Utd và HLV Van Gaal chưa có phản ứng gì về bức tâm thư của Hesham. Khi đăng ảnh bức thư lên mạng, CĐV này nhận được rất nhiều ý kiến đồng tình.
man2-9849-1440130694.jpg
Bức thư đưa ra lời khuyên về sơ đồ chiến thuật và các vụ chuyển nhượng trong 10 ngày tới.
Man Utd hè này khởi đầu rất suôn sẻ trên thị trường chuyển nhượng khi lần lượt mua được Darmian, Schweinsteiger, Schneiderlin, Romero và Depay. Tuy nhiên, trong hai thương vụ "bom tấn" mới đây, Quỷ đỏ đều thất bại trước Chelsea (mua Pedro) và Man City (Otamendi).
Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top