Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Schweinsteiger thần tượng Depay chỉ sau một trận ở Man Utd

00:17

Tiền vệ giàu kinh nghiệm Bastian Schweinsteiger cho rằng Man Utd đã có được một tài năng đặc biệt khi quyết định đầu tư vào cầu thủ 21 tuổi Memphis Depay.

Schweinsteiger vừa có trận đầu tiên trực tiếp xem Depay thi đấu trong màu áo Man Utd khi đấu giao hữu với CF America (Mexico). Đây cũng là trận đầu tiên trong chuyến du đấu hè 2015 của "Quỷ Đỏ" nhằm khởi động cho mùa giải mới.


Depay được kỳ vọng là nhân tố mới gây đột biến cho hàng công Man Utd mùa tới. Ảnh: Reuters.

"Thật không thể tin nổi khi chứng kiến một cầu thủ như Depay. Cậu ấy chơi quá hay. Man Utd sẽ gặt hái được rất nhiều điều thú vị khi có cậu ấy trên sân", Schweinsteiger ca ngợi đồng đội mới.

Tiền vệ người Đức cũng đánh giá rất cao các cầu thủ trẻ khác của Man Utd như Andreas Pereira, Jesse Lingard hay James Wilson: "Tôi từng có cơ hội quan sát nhiều cầu thủ trẻ trong sự nghiệp và tôi có thể khẳng định những cầu thủ mà Man Utd hiện có rất triển vọng. Nếu họ tiếp tục đạt phong độ tốt trong tương lai, đội bóng sẽ được hưởng lợi rất nhiều".

Morgan Schneiderlin, một tân binh khác của Man Utd, cũng vừa có một sự khởi đầu suôn sẻ khi ghi bàn duy nhất vào lưới CF America. Và theo Schweinsteiger, cùng với Matteo Darmian, Schneiderlin là một vụ đầu tư khôn ngoan của Man Utd.


Schweinsteiger từng giành rất nhiều danh hiệu trong màu áo Bayern và cả chức vô địch World Cup với tuyển Đức. Ảnh: Reuters

"Matteo là một cầu thủ Italy điển hình, nhưng tôi thích điều đó. Bạn có thể thấy cậu ấy có ý thức chiến thuật tốt như thế nào, và cũng có tốc độ rất nhanh", Schweinsteiger nói. "Schneiderlin cũng là một cầu thủ giỏi. Hãy nhìn lại bàn thắng, cậu ấy không mắc sai lầm nào và có một cú đánh đầu tốt"

Nguồn: vnexpress.net
.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top