Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Bayern - Barca: Chờ chung kết trong mơ

00:18

Bayern đã thể hiện tinh thần chiến đấu vô cùng quả cảm trước Barca.

Không ngoài dự đoán, Bayern nhập cuộc chủ động khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Liên tiếp những đợt tấn công như vũ bão của "Hùm xám" khiến khung thành Barca chao đảo và ngay ở phút thứ 7, Benatia đã cụ thể hóa ưu thế cho đội chủ nhà bằng bàn thắng mở tỉ số từ tình huống phạt góc.


Chiến đấu vô cùng quả cảm, nhưng như thế là không đủ để Bayern cản bước Barca vào chơi trận chung kết Champions League 2014/15

Tuy nhiên, như trận lượt đi, "tử huyệt" hàng phòng ngự một lần nữa khiến mọi công sức của Bayern đổ xuống sông xuống biển. Chỉ trong vỏn vẹn 14 phút (từ 15 đến 29), bộ ba Messi - Suarez - Neymar đã phối hợp và ghi liên tiếp 2 bàn thắng mà không gặp bất kì khó khăn nào.

Những phút còn lại của hiệp 1, Bayern tấn công dồn dập hòng cứu vớt hy vọng mong manh, nhưng trong một ngày thủ thành Ter Stegen thi đấu xuất thần, không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, khi Barca đã thỏa mãn với kết quả và bắt đầu chủ quan, cũng là lúc Bayern thể hiện "tinh thần Đức" quả cảm. Và những nỗ lực tấn công đó được đền đáp bằng hai bàn thắng đẹp mắt của Lewandowski (phút 59) và Muller (phút 74).

Kết quả 3-2 không đủ giúp Bayern vào chơi trận chung kết Champions League 2014/15 ngay trên đất Đức. Còn với thầy trò Luis Enrique, họ sẽ thảnh thơi chờ đón đội thắng ở cặp đấu Real - Juventus. Một trận "Siêu kinh điển" hay cuộc đại chiến TBN - Italia?

Chung cuộc: Bayern 3-2 Barca (tổng tỉ số sau 2 lượt trận: 3-5).

Ghi bàn: Benatia 7' Lewandowski 59' Muller 74' - Neymar 15' 29'

Đội hình xuất phát:

Bayern: Neuer; Rafinha, Benatia, Boateng, Bernat; Lahm, Schweinsteiger, Alonso, Thiago; Muller, Lewandowski.

Barca: Ter Stegen; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top