Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Tin HOT sáng 7/4: Chelsea, Man City đang run sợ MU

19:43

Bản tin HOT sáng 7/4 gồm: MU thách thức Chelsea, Man City. Ngoài ra còn những thông tin đáng chú ý khác như: Henderson đòi tăng lương, Chelsea mừng thầm, rộ tin đồn Ibra sang Mỹ thi đấu, 70 triệu bảng cho Aguero, Herrera “thề non hẹn biển” với MU…

Van Gaal: "Chelsea, Man City đang run sợ MU". Trước báo giới Anh, HLV trưởng Quỷ đỏ thành Manchester cho rằng chuỗi phong độ thăng hoa của MU khiến “Người hàng xóm” Man City và đội đầu bảng Chelsea phải e dè hết sức. Qua đó, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định đội chủ sân Old Trafford có nhiều lợi thế hơn trong 2 trận gần nhất sắp tới gặp “The Citizens” và “The Blues”.

Nhận định của HLV Van Gaal có phần đúng đắn khi rạng sáng nay 7/4, Man City vừa đón nhận thất bại 1-2 trước Crystal Palace. Trong khi đó, Chelsea cũng vừa có được chiến thắng khá chật vật trước Stoke City. Hiện tại, MU đang đứng thứ 3 BXH, nhiều hơn Man City 1 điểm và kém Chelsea 8 điểm.

70 triệu bảng cho Aguero. Đây là con số giới truyền thông Tây Ban Nha nhận định cho việc Real sẵn sàng chi trả nhằm có được sự phục vụ của Aguero. Được biết, đội chủ sân Santiago Bernabeu vẫn đang tìm kiếm mẫu tiền đạo trung phong trên hàng công. Và hiện tại, Karim Benzema vẫn không thể đáp ứng được những đòi hỏi từ phía Real, khi tiền đạo người Pháp mới chỉ có được 15 bàn/27 trận.

Nhận thấy Aguero là sự lựa chọn thích hợp nhằm thay thế Benzema ở vị trí tiền đạo cắm, nhà ĐKVĐ Champions League đã chuẩn bị sẵn sàng gói chuyển nhượng có giá trị lên tới 70 triệu bảng để thuyết phục Man City nhả chân sút người Argentina.
Tin HOT sáng 7/4: Chelsea, Man City đang run sợ MU - 1

Real sẵn sàng chia tay với Benzema để đón Aguero về

Henderson đòi tăng lương, Chelsea mừng thầm. Theo nguồn tin từ Mirror, tiền vệ người Anh, Jordan Henderson vừa quyết liệt đòi hỏi quyền lợi của mình trong màu áo “The Kop”. Cụ thể, Henderson vừa yêu cầu đội chủ sân Anfield tăng mức lương từ 80.000 bảng lên 100.000 bảng/tuần, nếu thực sự muốn giữ chân tiền vệ 25 tuổi này.

Hiện tại, Chelsea vừa đánh tiếng sẵn sàng đáp ứng “yêu sách” này của tiền vệ người Anh. Sở dĩ, khi thương vụ với Sterling đang rơi vào bế tắc, việc có được Henderson cũng khiến “The Blues” có được lợi ích nhất định từ việc “rút ruột” Liverpool.

Rộ tin đồn Ibra sang Mỹ thi đấu. Theo báo giới Pháp, ngôi sao người Thụy Điển đang ngấm ngầm làm Visa để được chuyển tới Mỹ làm việc. Thông tin trên gây không ít nghi ngờ cho PSG, bởi lẽ cựu tiền đạo của Barca đã từng tuyên bố bất mãn với đội chủ sân “Công viên các Hoàng tử”. Dù chưa bao giờ đánh tiếng đòi rời PSG, song việc bí mật làm Visa sang Mỹ khiến tin đồn chân sút 33 tuổi đang tìm kiếm bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình.

Herrera “thề non hẹn biển” với MU. Việc liên tiếp tỏa sáng thời gian qua khiến Herrera được NHM “Quỷ đỏ” mệnh danh là hiện tượng mới trong sơ đồ hàng tiền vệ của HLV Van Gaal. Đáp lại sự mến mộ của BLĐ cũng như CĐV đội bóng nửa đỏ thành Manchester, ngôi sao người Tây Ban Nha hứa rằng anh sẽ quyết đi cùng MU tới cuối con đường, nơi có những danh hiệu và chiếc Cúp cao quý đang chờ đợi.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top