Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Điểm tin tối 7/4: CĐV Real đòi "trảm" Bale

19:13

Lộ diện bến đỗ mới của Van Persie; Real xoay tua thủ môn; Juventus vượt mặt Arsenal; CĐV Real đòi “trảm” Bale....là những nội dung chính trong điểm tin tối nay.

Treo giò 2 trận vì tội “cắn người”. LĐBĐ Mexico (Femexfut) vừa ra quyết định treo giò 2 trận với tiền đạo Juan Arango, người vừa có hành vi cắn tiền vệ Jesus Zavala trong trận đấu giữa Tijuana và Monterrey cuối tuần qua. Đây được cho là án phạt quá nhẹ đối với chân sút người Venezuela.

CĐV Real đòi “trảm” Bale. Theo kết quả khảo sát của tờ AS, có tới 31% CĐV Real Madrid cho rằng HLV Ancelotti nên sử dụng bộ đôi Isco – James Rodriguez thay vì trao cơ hội đá chính cho Gareth Bale.

CĐV Real đòi “trảm” Bale

Real xoay tua thủ môn. Theo xác nhận của HLV Carlo Ancelotti, ông sẽ sử dụng Iker Casillas ở trận gặp Rayo Vallecano giữa tuần này. Tuy nhiên, ở trận gặp Eibar vào cuối tuần, Keylor Navas sẽ bắt chính.

Juventus vượt mặt Arsenal. Theo La Gazzetta, Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala của Palermo. Người đại diện của Dybala cũng ngấm ngầm hé lộ khả năng thân chủ của mình sẽ tới Juve trong mùa Hè tới.

Bale lỡ trận Vallecano. Theo tiết lộ từ HLV Carlo Ancelotti, Gareth Bale đang dính chấn thương chân trái. Bởi vậy, có khả năng ông sẽ để ngôi sao xứ Wales nghỉ dưỡng sức ở trận gặp Rayo Vallecano đêm mai.

Osvaldo rủ rê Pirlo và Totti sang Nam Mỹ. Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo Pablo Osvaldo đã khuyên 2 lão tướng của bóng đá Italia, Pirlo và Totti sang Boca Juniors thi đấu. Hiện tại, Osvaldo đang khoác áo Boca Juniors theo bản HĐ cho mượn từ Southampton. Anh đã ghi được 3 bàn thắng sau 6 lần ra sân.

Lộ diện bến đỗ mới của Van Persie. Serie A có khả năng sẽ là bến đỗ mới của Robin van Persie bởi theo SportMail, Inter Milan và Juventus là 2 đội bóng đầu tiên ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan. M.U hiện rất muốn bán Van Persie để dành ngân sách chiêu mộ Cavani.

Van Persie đã có bến đỗ mới

Bayern thách thức Barca. Theo Marca, Bayern Munich đã thét giá 39 triệu euro cho trung vệ Jerome Boateng, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Barca. Được biết đội bóng xứ Catalan đã tuyên bố không chi quá 35 triệu euro cho trung vệ này.

Lovren trở lại đội hình Liverpool. Do Emre Can và Martin Skrtel đều dính án treo giò, HLV Brendan Rodgers đã quyết định kéo trung vệ Dejan Lovren trở lại đội hình xuất phát trong trận đá lại tứ kết FA Cup với Blackburn đêm mai.

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top