Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

“Người hùng” Pacquiao trở về: Không muốn làm Tổng thống

00:23

Tay đấm Manny Pacquiao vừa xuất hiện ở quê hương và được người dân chào đón nồng nhiệt dù thất bại trong “Trận chiến thế kỷ” với Floyd Mayweather Jr.

“Pac Man” thua “Độc cô cầu bại” bởi điểm số hôm 2/5 ở trận tranh đai hạng bán trung tại Las Vegas. Đó là trận đấu khiến anh bị chấn thương nặng ở vai.


Manny hạ cánh ở sân bay Philippines tối qua


"Pac Man" giơ ngón tay cái lên khi vừa xuất hiện trước fan và truyền thông

Sau đó Pacquiao phải lên bàn mổ để chữa trị tại Mỹ và đến tận tối hôm qua (12/5) mới có thể trở về quê nhà Philippines. Anh gặp cô vợ Jinkee và cậu con trai út Israel tại sân bay.

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Manila, anh phớt lờ về trận đấu lại với Mayweather trong tương lai và nói mình cần nghỉ ngơi 6 tháng.

“Bây giờ tôi không muốn nói về điều ấy. Tôi chỉ muốn nói tới trận đấu tiếp theo”, Pacquiao trả lời báo chí với cánh tay bó bột. “Mục tiêu của tôi là hồi phục nhanh chóng”.


Pacquiao vẫn cảm thấy đau ở vai trái sau ca phẫu thuật

“Ca phẫu thuật của tôi rất thành công. Các bác sĩ nói tôi sẽ hồi phục 100%”, anh nói thêm.

Sau khi giành chiến thắng đầy tranh cãi, Mayweather còn chọc tức Pacquiao khi cho rằng “Pac Man” lấy cớ chấn thương để bào chữa cho thất bại. Tay đấm người Mỹ viết trên Instagram: “19 năm thượng đài và tôi chỉ có một lời bào chữa: ‘Đó là đừng bào chữa làm gì cả’. Nhà vô địch sẽ thắng và những kẻ thua cuộc thì kiếm lý do”.

Khi được hỏi về những lời gièm pha của nhiều người, Pacquiao chỉ nói: “Tôi không muốn hạ đẳng cấp của mình xuống tầm của họ”.


Không lâu sau đó anh gặp lại toàn bộ người thân và gia đình tại khách sạn


Pacquiao không muốn làm tổng thống vì gia đình

Pacquiao sẽ phục vụ 2 nhiệm kỳ trong cơ quan lập pháp của của Philippines và năm sau có thể chạy đua vào Thượng viện. Người quản lý còn đề nghị “người hùng” 36 tuổi này tranh cử Tổng thống.

Tuy nhiên tay đấm này nói vợ không muốn mình tranh cử bởi nó sẽ khiến anh có rất ít thời gian cho gia đình. Nói về giấc mơ trở thành Tổng thống Philippines, Pacquiao nhấn mạnh: “Không có trong tâm trí tôi”.

Một cuộc diễu hành sẽ diễn ra vào sáng ngày hôm nay (13/5) tại Manila để chào mừng Pacquiao

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top