Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Phòng thay đồ của MU “loạn” sau trận thua Tottenham

08:32


Theo nguồn tin từ tờ The Sun, những cầu thủ MU đã công khai đổ lỗi cho HLV Van Gaal sau thất bại của Tottenham. Đây không phải là lần đầu tiên, những thành viên của Quỷ đỏ phản đối quyết định của chiến lược gia người Hà Lan.

Cuối tuần qua, MU đã thúc thủ với tỷ số 0-3 trước Tottenham. Cú ngã này khiến họ xa dần tấm vé dự Champions League khi bị Man City bỏ xa với khoảng cách 4 điểm. Trong đó, nhiều nhà chuyên môn cho rằng HLV Van Gaal phải chịu trách nhiệm sau thất bại này bởi sai lầm của mình.


Các học trò không hài lòng với HLV Van Gaal

Theo đó, ngay đầu hiệp 2, ông đã rút Marcus Rashford rời sân để thay thế bằng Ashley Young trong vai trò tiền đạo cắm. Sau đó, ai cũng thấy, tiền vệ người Anh như người thừa trên sân, khi không đóng góp bất kỳ điều gì cho Quỷ đỏ.

Theo tờ The Sun, những cầu thủ MU cũng công khai đổ lỗi cho HLV người Hà Lan sau thất bại vừa qua. Một nguồn tin thân cận với CLB cho biết: “Họ đã đổ lỗi tất cả cho HLV trưởng. Bạn có thể nghe thấy mọi thứ. Dường như quỹ thời gian của HLV Van Gaal ở MU không còn nhiều”.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên, những sao MU “có thái độ” với HLV Van Gaal. Trong mùa này, những trụ cột của CLB như Wayne Rooney, Carrick, Juan Mata đã không ít lần gặp gỡ yêu cầu HLV người Hà Lan thay đổi lối chơi cũng như phương pháp tập luyện.

Thời gian qua, báo giới Anh đã tiết lộ rằng CLB Ajax sẵn sàng mời HLV Van Gaal về đảm nhiệm vai trò Giám đốc học viện bóng đá trẻ. Ngoài ra, LĐBĐ Hà Lan cũng muốn mời ông về làm Giám đốc kỹ thuật.

Nguồn : dantri.com

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top