Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Mourinho đối diện với án phạt cực nặng

22:23


Hiện tại, LĐBĐ Anh đang chờ đợi bản tường trình của trọng tài Jon Moss trước khi đưa ra án phạt với HLV Mourinho. Rất có thể, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ phải đối diện với sự trừng phạt nặng nề.


Như đã biết trong trận đấu với West Ham, HLV Mourinho đã bị truất quyền chỉ đạo vì phàn nàn với trọng tài ở đường hầm. Tuy nhiên, mọi việc còn nặng nề hơn thế khi tờ Daily Mail đã tiết lộ rằng những lời Mourinho hướng về trọng tài Jon Moss có tính chất lăng mạ. Express coupons

HLV Mourinho đối diện với án phạt nặng nề

Hiện tại, LĐBĐ Anh (FA) đã vào cuộc điều tra về vụ việc này. Họ đang chờ bản tường trình của trọng tài Jon Moss trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tùy vào tính chất nghiêm trọng của vụ việc, FA sẽ đưa ra án phạt với Mourinho.

Không loại trừ khả năng, “Người đặc biệt” sẽ bị treo giò 5 trận. Trong quá khứ, HLV Paul Ince của Blackpool cũng hứng chịu khung hình phạt trên sau khi va chạm với trọng tài. Gần như chắc chắn, “Người đặc biệt” sẽ không thể chỉ đạo trong trận đấu với Liverpool bởi trong án phạt sau trận gặp Southampton, FA đã quy định rõ sẽ cấm Mourinho 1 trận nếu tái phạm việc có những lời lẽ không đúng mực với trọng tài. ASOS promo code

Ngoài Mourinho, trợ lý Louro cũng đối mặt với án treo giò. Bản thân Chelsea cũng đối mặt với án phạt vì không thể kiểm soát hành động của các thành viên trong đội sau khi Matic nhận thẻ đỏ.

CLB Chelsea sẽ có quyền kháng cáo những án phạt trên tới 18h00 ngày thứ Năm.

Nguồn: dantri.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top