Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Công Vinh buồn bã sau khi ĐTVN bị gỡ hòa

22:37


Có bàn thắng mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam (ĐTVN), nhưng Công Vinh cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong trnaj đấu. Không những thế, chân sút người Nghệ An còn có pha chuyền bóng rất chủ quan ra giữa sân và đó là bước ngoặt để Iraq có bàn gỡ hoà.

Trước trận đấu, sự vắng mặt của tiền vệ Thành Lương đã khiến giới chuyên môn lo ngại cho lối chơi tấn công của tuyển Việt Nam. Thậm chí, nhiều người cho rằng đội bóng của HLV Miura sẽ thua đậm khi Iraq được đánh giá quá mạnh trên hàng công.Express coupons

Tuy nhiên, sự nhập cuộc đầy tự tin của đội chủ nhà đã khiến các cầu thủ Iraq phải bất ngờ. Không chỉ tổ chức phòng ngự chặt chẽ, ĐTVN còn có những pha phản công chớp nhoáng và một trong những tình huống ấy đã dẫn đến bàn mở tỷ số của tiền đạo Công Vinh.



Công Vinh buồn bã sau khi ĐTVN bị gỡ hòa phút cuối - Ảnh: Gia Hưng

Đáng tiếc là trong một ngày mà Công Vinh đã chơi rất hay, chân sút số 1 đội tuyển Việt Nam cũng đã làm khán giả trên sân Mỹ Đình phải thất vọng bởi sự vô duyên của mình. Đầu tiên là tình huống thoát xuống đối mặt thủ môn Sabri Abbas ở phút 80, Công Vinh đã có cơ hội nhân đôi cách biệt khi có góc sút rất rộng nhưng anh lại dứt điểm ra ngoài.

Người xem thấy tiếc nuối nhất là pha xử lý bóng thiếu kinh nghiệm của cầu thủ có kinh nghiệm nhất ở ĐTVN như Công Vinh khi trận đấu chỉ tính bằng giây. Đó là pha Công Vinh nhận bóng từ đồng đội, lẽ ra với thời gian còn rất ít, chân sút xứ Nghệ thể cầm bóng lâu hơn vì trước mặt anh hậu vệ Iraq đứng khá ra, hoặc Công Vinh có thể dứt điểm từ xa về phía khung thành đội khách với mục đích câu giờ.

Thế nhưng, không ai nghĩ chân sút đang khoác áo B.Bình Dương anh chuyền ngang cho Công Phượng, mở đầu cho tình huống Iraq cướp được bóng để phản công nhanh. Do không may mắn, Thanh Hiền để bóng chạm tay trong vòng cấm, tạo cơ hội cho Younis Mahmood gỡ hòa từ chấm phạt đền. Nên nhớ, từ tình huống Công Vinh chuyền bóng ra giữa sân cho Công Phượng, trận đấu chỉ còn khoảng… 20 giây nữa là kết thúc.ASOS promo code

Từ người hùng, Công Vinh đã trở thành kẻ tội đồ của ĐTVN, nên có thể hiểu cảm giác vô cùng thất vọng của chân sút xứ Nghệ sau khi trận đấu kết thúc. Công Vinh đã nằm vật xuống sân và bật khóc. Anh cũng đã xin lỗi người hâm mộ bởi nếu có bàn thắng thứ 2, ĐTVN đã chắc chắn giành chiến thắng lịch sử trước Iraq.

Công Vinh là cầu thủ lên tiếng ĐTVN sẽ khó có cửa thắng Iraq, nhưng chính anh lại là người ghi bàn thắng vào lưới đội bóng đến từ Tây Á. Công Vinh mang lại hy vọng vào một chiến thắng lịch sử cho ĐTVN, nhưng cũng chính anh phá đi giấc mơ tưởng như sắp trở thành hiện thực của người hâm mộ nước nhà.

Quá đắng cho Công Vinh, khi anh trải qua những cảm xúc của một người hùng và tội đồ như vậy!
.
Nguồn: dantri.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top