Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Mỹ Mở rộng 2015 mở màn với hai cú sốc

00:22

Kei Nishikori và Ana Ivanovic bị loại ngay vòng một hôm 31/8, ở giải Grand Slam cuối cùng trong năm.

Nishikori bị loại ngay trận mở màn sau năm set căng thẳng. Ảnh: Reuters.
Kei Nishikori từng tạo ra bất ngờ lớn khi vào đến chung kết Mỹ Mở rộng năm ngoái. Hôm 31/8, tay vợt người Nhật lại là tâm điểm của một bất ngờ khác ở New York, nhưng theo chiều ngược lại.

Hạt giống số bốn bị loại ngay vòng một trước Benoit Paire sau ba giờ 14 phút. Tỷ số các set là 6-4, 3-6, 4-6, 7-6, 6-4.

Đây là thất bại đau đớn của Nishikori với những gì anh đã thể hiện ở các giải đấu chuẩn bị cho Mỹ Mở rộng. Tay vợt người Nhật Bản vô địch City Mở rộng, sau đó là hạ Rafael Nadal để vào đến bán kết Rogers Cup.

"Thật buồn khi phải dừng bước ở ngay vòng một, nhưng tôi nghĩ đối thủ hôm nay đã chơi tốt", Nishikori chia sẻ. "Tôi không hề chơi dưới sức nhưng vẫn thua anh ấy".


Ivanovic cũng chịu thua sớm. Ảnh: Reuters.

Cú sốc thứ hai ở Mỹ Mở rộng năm nay là hạt giống số bảy Ana Ivanovic sớm dừng cuộc chơi. Tay vợt xinh đẹp người Serbia gác vợt trước Dominika Cibulkova với các tỷ số 6-3, 3-6, 6-3.

Cibulkova hồi tháng 3 năm nay phải phẫu thuật gân Achilles chân trái. Kết quả gần đây của tay vợt người Slovakia cũng không thành công, và có lẽ đó là lý do giúp cô chơi quyết tâm ở giải Grand Slam cuối năm.

Bạn gái của Bastian Schweinsteiger năm nay vào đến bán kết Roland Garros, tứ kết ở hai giải khởi động cho Mỹ Mở rộng là Toronto và Cincinnati.

Đương kim vô địch Marin Cilic, các tay vợt hạt giống như Milos Raonic, Grigor Dimitrov, Jo-Wilfried Tsonga, Radwanska đã giành vé vào vòng hai.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top