Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Bầu Đức tiết lộ nỗi khổ khi đưa Công Phượng sang Nhật

07:28


Theo tin the thao 24h tỷ phú phố Núi, không cho Công Phượng sang Nhật ngoài để trau dồi bản thân thì còn vì một nỗi khổ tâm rất lớn khác.




Theo tin tuc the thao 24h bầu Đức có chia sẻ trên Tuổi trẻ:

“Cậu ấy đã hứng chịu quá nhiều áp lực từ mọi phía trong năm 2014 cho đến khi kết thúc V-League.

Năm trước là bị tố giác gian lận tuổi. Năm nay thì bị xoi mói đủ chuyện từ trong sân bóng cho tới cuộc sống đời thường. Thậm chí việc cậu ta đeo bông tai cũng bị chỉ trích.

Một thằng bé mới 19, 20 tuổi đời, làm bất cứ việc gì cũng bị xoi món đủ điều thì làm sao trưởng thành được.

Chính vì lẽ đó mà tôi quyết định cho Công Phượng vắng bóng một năm ở trong nước để mọi người quên cậu ta đi. Nói thật, Công Phượng không là gì, không phải là ngôi sao của HAGL đâu”.

Như vậy, chính những sự quan tâm thái quá của báo chí, dư luận đã góp phần khiến bầu Đức phải sớm đưa Công Phượng ra nước ngoài tu nghiệp.

Ở Nhật Bản, Phượng sẽ vừa có điều kiện chuyên môn, cơ sở vật chất tốt hơn, lại không phải dính các rắc rối bên lề.

Tuy nhiên nếu sang Nhật dài ngày, cũng đồng nghĩa Công Phượng sẽ phải xa cô bạn gái ca sĩ Hòa Minzy. Đó chắc hẳn sẽ vừa là khó khăn, vừa là động lực để tiền đạo người Nghệ An rèn luyện thật tốt, hòng trở về chứng tỏ bản thân với tất cả.

Trong luồng ý kiến trái chiều, những áp lực mà báo chí, dư luận đặt lên Công Phượng thời gian qua không hoàn toàn tiêu cực. Thực tế là Công Phượng cũng đã tự nâng bản lĩnh cá nhân lên rất nhiều, khi phải đối diện nhiều thị phi.

Đó là hành trang rất tốt để Công Phượng đương đầu với các thử thách mới trong sự nghiệp và cuộc sống.

Nguồn: soha.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top