Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Wenger đấu khẩu với Gary Neville

02:08

HLV có biệt danh "Giáo sư" đáp trả một cách bình thản sau khi bị Gary Neville lên mặt "dạy" về cách xây dựng đội hình cho Arsenal.

Arsenal của Arsene Wenger mới chỉ có 4 điểm sau ba vòng đầu Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: Reuters

Trước trận Arsenal - Liverpool tối 24/8, trong một chương trình bình luận trên truyền hình, cựu hậu vệ Gary Neville cho rằng cái thiếu lớn nhất của "Pháo thủ" hiện nay là những cầu thủ mạnh mẽ. Việc có quá nhiều cầu thủ chơi tinh tế mà thiếu đi sự mạnh mẽ khiến Arsenal không thể tiến xa.

"Tôi rất tôn trọng Arsenal. Tôi cũng đánh giá cao HLV Wenger. Nhưng tôi không hiểu tại sao ông ấy lại không ký hợp đồng với những cầu thủ có lối chơi mạnh mẽ để thi đấu tốt hơn trên đường đua vô địch. Với tôi, như thế là ngây thơ, hoặc là kiêu ngạo. Những cầu thủ mạnh mẽ luôn cần thiết ở bất cứ đội bóng nào, bất kể là Blackburn hay Man City", Neville cho biết.

Sau trận đấu, HLV Wenger nhanh chóng đáp trả: "Mỗi người đều có quan điểm riêng. Tôi có thể chứng minh rằng quan điểm của Neville là không cần thiết với Arsenal".

Theo Wenger, khoảng thời gian gần 20 năm dẫn dắt Arsenal đủ để ông hiểu chỉ nên tập trung vào công việc của bản thân. Còn việc đánh giá hiệu quả đến đâu là của người ngoài cuộc.

"Khi bạn không giành được chiến thắng, người ta sẽ tìm lý do để chỉ trích. Vấn đề là những lý do đó có hợp lý hay không. Tôi có đủ kinh nghiệm để nhận ra đúng sai", Wenger cho biết.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top