Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Chelsea vượt mặt Man Utd mua Pedro: Vì sao?

00:33

Đội chủ sân Old Trafford tuột mất tiền đạo chạy cánh của Barca trong phút chót, về tay của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Pedro tưởng chừng đã đặt chân đến sân Old Trafford khi đích thân Giám đốc điều hành Man Utd Ed Woodward bay sang Barcelona để chốt thương vụ. Đến đêm 19/8, anh lại bay sang... London để kiểm tra y tế, chuẩn bị gia nhập Chelsea. Từ người đi sau trở thành người về trước, The Blues đã vận dụng tất cả mọi thứ có thể để đánh bại bộ phận chuyển nhượng của Man Utd.

Pedro thi đấu xong trận Siêu Cup Tây Ban Nha mới rời sân Nou Camp. Ảnh: SS.
Giám đốc điều hành của Chelsea Marina Granovskaia cũng bay sang Barcelona. Bà không cò kè bớt một thêm hai mà ngay lập tức đưa ra giáhỏi mua 34,5 triệu đôla, đúng bằng số tiền giải phóng hợp đồng cho Pedro. Việc Chelsea khởi đầu chậm chạp ở mùa giải mới khiến ban lãnh đạo CLB quyết chi mạnh tay.

Theo Sky Sports, Chelsea là đội duy nhất gửi lời đề nghị hỏi mua, không giống như Man Utd hay Man City. "Quỷ đỏ" đã lưỡng lự trong việc đưa ra giá quá cao cho Pedro và cuối cùng HLV Louis Van Gaal quyết định từ bỏ.

Ở một mặt trận khác, Chelsea chiêu dụ Pedro bằng những mối quan hệ cá nhân. Theo Telegraph, Cesc Fabregas đã gọi điện cho Pedro để thuyết phục anh đến với Stamford Bridge. Trong khi bạn gái Daniella Semaan của Fabregas thì liên lạc với vợ của Pedro, Carolina Martin. Fabregas khá thân thiết với Pedro ngày còn ở sân Nou Camp và lên tuyển quốc gia.

Đích thân Jose Mourinho cũng đã gọi điện lôi kéo Pedro.


Mối quan hệ thân thiết với Fabregas và Valdes khiến Pedro bỏ Man Utd sang Chelsea. Ảnh: Handout.

Tiền đạo 28 tuổi cảm thấy chùn chân trước viễn cảnh chuyển đến sân Old Trafford. Đồng đội cũ và là người bạn thân của anh là Victor Valdes bị "ghẻ lạnh" chỉ mới hơn nửa mùa bóng đến Anh. Người đồng hương David De Gea thì bị đày ải lên hàng ghế khán giả.

Một huyền thoại của sân Nou Camp, Hristo Stoichkov khuyên nhủ Pedro không nên đến Man Utd vì Louis Van Gaal đang hủy hoại CLB giàu truyền thống nước Anh. Stoichkov mô tả Van Gaal là một "người tầm thường", "con người xấu".

Nếu đến Chelsea, Pedro sẽ đá tiền đạo phải, thay cho Willian và Cuadrado.

Chelsea đã mua được hậu vệ trái Baba Rahman và sắp tới là đặt giá 54 triệu đôla cho John Stones của Everton. Trong khi đó, Man Utd sau khi để mất Pedro đang nhắm đến tiền đạo Sadio Mane của Southampton.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top