Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Schweinsteiger đồng ý đến Man Utd

21:45

[Tin moi] - Tờ báo uy tín của Đức tiết lộ tiền vệ trung tâm của Bayern Munich đã đặt một chân đến sân Old Trafford.

Tờ nhật báo Bild (Đức) tiết lộ Bastian Schweinsteiger đã đồng ý ký một bản hợp đồng có thời hạn ba năm với Man Utd. Ban lãnh đạo của Bayern Munich gật đầu chuyển nhượng tiền vệ 30 tuổi, với mức phí 22 triệu đôla. Phí chuyển nhượng của Schweinsteiger khá thấp vì anh chỉ còn một năm hợp đồng với Bayern.

Theo tờ báo uy tín ở Đức này, mối quan hệ thân thiết với HLV Louis Van Gaal là lý do chính khiến nhà vô địch World Cup 2014 quyết định cập bến Old Trafford. 

Man Utd đã theo đuổi Schweinsteiger từ lâu. 
Schweinsteiger sẽ nhận lương 11 triệu đôla mỗi năm, bằng mức lương anh hưởng ở Munich. Thời gian sớm nhất, tiền vệ 30 tuổi sẽ bay sang Manchester để kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng, tờ Bild cho hay.

Sau 13 năm cống hiến cho "Hùm xám xứ Bavaria", Schweinsteiger bày tỏ nguyện vọng được ra đi và ban lãnh đạo CLB cũng không muốn làm khó anh. Dưới thời HLV Pep Guardiola, tiền vệ 30 tuổi không được ra sân nhiều vì chấn thương và không phải mẫu tiền vệ yêu thích của Pep. Tuy vậy, Schweinsteiger vẫn là tiền vệ hàng đầu thế giới và rất hữu ích với Man Utd.

Giám đốc điều hành của Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge gần đây thừa nhận Schweinsteiger cũng muốn khoác áo "Quỷ đỏ".

"Tôi có gọi điện cho Schweinsteiger khi cậu ấy còn nghỉ hè. Cậu ấy nói rằng hứng thú với sự quan tâm từ Anh", ông Rummenigge cho biết.

Mùa giải qua, Schweinsteiger chỉ chơi 28 trận cho Bayern, ghi năm bàn. Vị trí của anh bị đe dọa bởi Thiago Alcantara, học trò cưng của Guardiola. 


Louis van Gaal (trái) và Schweini khi còn cùng cộng tác ở Bayern.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top