Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Kei Nishikori bỏ cuộc giữa chừng ở Wimbledon

23:56

Hạt giống số năm người Nhật Bản không thể tranh tài ở vòng hai giải Grand Slam sân cỏ vì chấn thương.

Theo lịch đấu, Nishikori hôm qua tranh tài với Santiago Giraldo trên sân Centre Court trong khuôn khổ vòng hai đơn nam Wimbledon.

Nhưng tay vợt người Colombia bất chiến tự nhiên thành, được trao vé đi tiếp khi đối thủ người Nhật Bản xin bỏ cuộc vì chấn thương bắp chân.

Nishikori gần như kiệt sức sau trận đấu hành xác với Bolelli ở vòng một hôm 29/6. Ảnh: Reuters.

Ở vòng một, Nishikori vượt qua Simone Bolelli 3-2 sau năm set đấu với các tỷ số 6-3, 6-7 (4-7), 6-2, 3-6 và 6-3 trong trận đấu kéo dài tới ba giờ 22 phút.

"Tôi cứ nghĩ chấn thương của mình sẽ ổn, nhưng việc phải đánh tới năm set trong trận đấu kéo dài vừa qua khiến vết đau của tôi thêm nghiêm trọng. Và tôi quyết định rút lui", tay vợt 25 tuổi người Nhật lý giải.

Chấn thương bắp chân này từng hành hạ Nishikori từ trước Wimbledon, khiến anh phải bỏ cuộc trong trận đấu với Andrea Seppi ở bán kết giải Gerry Weber Open ở Halle.

Nishikori là tên tuổi lớn nhất của làng quần vợt châu Á hiện tại. Thành tích tốt nhất của anh trước đó là lọt vào chung kết Mỹ Mở rộng năm 2014 (thua Marin Cilic).

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top