Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Chuyển nhượng 16/7: Bayern mua xong Vidal

23:26

Đội bóng Đức nhanh chóng tìm kiếm một tiền vệ đủ sức thế chỗ Schweinsteiger và thuyết phục được Juventus nhả ngôi sao Vidal.

Pogba liên tục được liên hệ tới các đội bóng lớn từ đầu hè. Ảnh: Reuters.

Man City vẫn muốn có Pogba. Tờ Tuttosport tin rằng Man City sẵn sàng đề nghị 70 triệu đôla cho tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên mức giá này khó có thể được Juventus chấp nhận. Theo trang Goal, Juventus thậm chí đã từ chối đề nghị 88 triệu đôla từ Barca.

Man Utd sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Benteke. Theo tờ The Sun, Man Utd sẽ bỏ ra 50 triệu đôla để có Benteke từ Aston Villa. Trước đó Liverpool là đội muốn có chân sút đội tuyển Bỉ nhất nhưng không chấp nhận chi số tiền mà Aston Villa yêu cầu.


Tampa Bay Rowdies chào đón Freddy Adu. Ảnh: Twitter.

Cựu thần đồng Freddy Adu gia nhập đội bóng thứ 13. Năm nay mới 26 tuổi nhưng Freddy Adu mới đầu quân cho đội bóng chuyên nghiệp thứ 13 là Tampa Bay Rowdies, đội ở giải hạng hai Mỹ. Adu mới chia tay đội bóng trước là KuPS (Phần Lan) vào ngày 7/7 vừa qua.

Adu đã khởi đầu sự nghiệp bóng đá một cách hoành tráng vào năm 14 tuổi khi ký hợp đồng với giải MLS và ra mắt trong màu áo DC United. Thời điểm đó nhiều người dã so sánh Adu với "vua bóng đá" Pele. Khi lớn lên, sự nghiệp của Adu diễn ra không mấy suôn sẻ. Ngôi sao này từng khoác áo một số câu lạc bộ nổi tiếng như Benfica và Monaco từng đến thử việc tại Man Utd, nhưng không thành công. Thành tích nổi bật nhất trong sự nghiệp Adu là ghi hai bàn trong 17 trận khoác áo đội tuyển Mỹ.


Lampard và Pirlo dự khán một trận đấu của New York City. Ảnh: Twitter.

Pirlo và Lampard tới Mỹ để thi đấu. Giám đốc thể thao New York City, Claudio Reyna khẳng định bộ đôi tiền vệ huyền thoại gia nhập câu lạc bộ MLS để tiếp tục chơi bóng. "Tôi đã hỏi họ tại sao lại tới MLS vào lúc này? Cả hai nhìn vào mắt tôi và nói họ muốn tiếp tục được thi đấu".

Tại New York City, Lampard lĩnh lương 6 triệu đôla một mùa trong khi Pirlo nhận đãi ngộ tốt nhất ở giải MLS với 8 triệu đôla một mùa. Bộ đôi này vẫn chưa chơi trận đấu nào cho đội bóng mới. Lampard bị chấn thương bắp chân và lỡ trận ra mắt ở chủ nhật vừa qua. Trong khi đó Pirlo dự kiến chơi trận đầu tiên vào ngày 26/7 gặp Orlando City, đội bóng sở hữu đồng đội cũ Kaka.


HLV Van Gaal trong buổi họp báo cùng các tân binh Schneiderlin, Schweinsteiger và Darmian. Ảnh:MU FC.

Trong bài phát biểu trước trận giao hữu ở Seattle, HLV Van Gaal cho biết tương lai của Valdes ở Man Utd đã chấm hết sau khi không tuân theo sự phân công thi đấu của chiến lược gia này. Nhà cầm quân người Hà Lan từ chối nói về tương lai của De Gea lẫn Di Maria, hai cầu thủ đang được liên hệ tới Real và PSG. Tuy nhiên Van Gaal đã đề cập tới việc đàm phán ký hợp đồng với Romero.


Romero sẽ gia nhập đội bóng mới dưới dạng miễn phí sau khi hết hợp đồng với Sampdoria. Ảnh: Reuters.

Real cũng muốn có thủ môn Sergio Romero. Tờ Marca đưa tin Real đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký thủ thành số một tuyển Argentina, người đang tự do tìm đội bóng mới. Trước đó thông tin từ nước Anh cho biết Man Utd đã đánh tiếng chiêu mộ Romero sau khi HLV Van Gaal khẳng định sẽ bán Victor Valdes.

Thương vụ tay ba Man Utd, Real và De Gea vẫn chưa ngã ngũ. Trong khi đó cả hai đội đều chia tay những thủ môn kỳ cựu là Valdes và Casillas khiến Romero trở thành món hàng nóng như phương án dự phòng chất lượng.


Vidal là nhân tố quan trọng trong bốn chức vô địch Serie A liên tiếp của Juventus. Ảnh: Reuters.

Theo chuyên trang Football Italia, thương vụ Vidal tới Bayern đã hoàn tất. Juventus muốn có luôn 49,2 triệu đôla tiền mặt nhưng Bayern chấp nhận trả ngay 43,7 triệu, phần còn lại phụ thuộc vào các điều khoản phụ. Vidal chính là gương mặt thay thế chất lượng cho Schweinsteiger, người chuyển sang Man Utd.

Người đại diện của Vidal là Fernando Felicevich đã có mặt tại Munich để đàm phán các điều khoản cá nhân. Dự đoán hợp đồng của Vidal có thời hạn bốn năm với mức lương 7 triệu đôla một mùa. Trước đây Bayern từng theo đuổi Vidal nhưng tiền vệ Chile quyết định đầu quân cho Juventus bởi không muốn chống lại đội bóng cũ Leverkusen. Juventus từng tốn 15 triệu đôla để có Vidal vào năm 2011.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top