Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Vidal bị cảnh sát bắt giam trong khi đang dự Copa America

23:50

Ngôi sao của CLB Juventus vừa gây tai nạn giao thông tại thủ đô Santiago trong tình trạng say rượu.

Vidal không chịu giữ mình trong thời gian thi đấu cho đội tuyển. Ảnh: Reuters

Arturo Vidal gây tai nạn khi đang lái xe đưa vợ về nhà hôm 16/6. Tiền vệ này mất kiểm soát chiếc Ferrari và đâm vào một chiếc xe màu trắng. Vidal không hề hấn gì sau sự cố, nhưng vợ anh bị thương nhẹ ở tay.

Vidal xác nhận trên Twitter rằng không có ai bị thương nghiêm trọng, nhưng cảnh sát nhìn nhận sự cố theo hướng nghiêm khắc hơn. Đại tá cảnh sát Gonzalez cho biết, xét nghiệm máu cho thấy Vidal dương tính với chất cồn và tiền vệ này bị giữ cho đến khi ra tòa sáng 18/6.

Vidal hiện là trụ cột của tuyển Chile dự Copa America trên sân nhà. Trong hai trận đầu, ngôi sao của Juventus đã ghi tới ba bàn và giúp Chile đặt một chân vào tứ kết.


Chiếc xe Ferrari đỏ của Vidal nát bươm sau tai nạn.

Đây không phải là lần đầu tiên Vidal gặp rắc rối liên quan đến rượu. Năm 2011, tiền vệ này cùng ba tuyển thủ khác bị Liên đoàn Bóng đá Chile phạt với lý do nhậu nhẹt vô kỷ luật.

Trên Twitter, MC truyền hình Manuel de Tezanos của Chile chỉ trích: "Vidal đã đặt mình lên trên tất cả các đồng đội, HLV, chiếc áo đội tuyển, và nghiêm trọng hơn, là giấc mơ giành Copa America. Có 17 triệu người đang mơ Chile lên ngôi vô địch".

Nguồn; vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top