Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

ĐỘC: Phát hiện "dải ngân hà" mới mang tên CR7

23:38

Cụ thể trên tờ IBTimes, một nhóm các nhà thiên văn học người Bồ Đào Nha mới đây đã phát hiện ra một dải thiên hà mới trong hệ Mặt trời. Người đứng đầu nhóm nghiên đã đặt quyết định đặt tên cho dải ngân hà kể trên là “Cosmos Redshift 7”, hay viết tắt là “Thiên hà CR7”.

Được biết, “Thiên hà CR7” có lai lịch hơn 800 triệu năm sau vụ nổ “Big Bang” và ánh sáng của dải ngân hà này phải mất 12,9 triệu năm để đến Trái đất. Nhóm nghiên cứu khẳng định đây là “một nhóm vật thể vô cùng hiếm” bởi đây được coi là dải ngân nhà sáng nhất từ trước đến nay con người có thể chứng kiến.

Tiến sĩ Sobral, người đứng đầu nhóm nghiên cứu cho biết: "Cái tên của dài ngân hà này được lấy cảm hứng từ Cristiano Ronaldo, biệt danh của anh ấy cũng là CR7."

CR7 chính là một ngôi sao theo đúng nghĩ đen

Trùng hợp thay, đây là biệt danh rất riêng của ngôi sao đang chơi trong màu áo Real, Cristiano Ronaldo. Một sự ngẫu nhiên khác thuộc về việc CR7 đang góp mặt trong đội hình “Dải Ngân hà” (Glaticos) của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha.

Gần nhất, siêu sao Ronaldo đã lập được cú hat-trick ở tuyển Quốc gia và giúp Bồ Đào Nha tiến sâu vào Euro 2016. Ronaldo nâng số bàn thắng tại vòng loại và vòng chung kết Euro lên con số 26. Đây cũng là hat-trick thứ ba liên tiếp cho ngôi sao Real khi trước đó cựu tiền vệ của MU cũng ghi 3 bàn thắng ở hai trận cuối La Liga gặp Espanyol và Getafe.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top