Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Công Phượng trổ tài: Báo chí Đông Nam Á nói gì ?

21:49

Màn trình diễn khó tin của Công Phượng đã khiến cho HLV của U23 Malaysia phải ngỡ ngàng, giới truyền thông Đông Nam Á đã xuýt xoa trước cầu thủ nhỏ con của U23 Việt Nam.

Báo chí Đông Nam Á hết lời ca ngợi Công Phượng

Trang báo thể thao Bernama của Malaysia đăng tải bài viết có tựa đề: “Việt Nam cho Malaysia nếm mùi hành hạ”. Trong bài có đoạn tường thuật lại những bàn thắng của Công Phượng như sau: “Trong thời gian bù giờ hiệp 1, Nguyễn Công Phượng sút tung lưới Malaysia sau đường chuyền của Hồ Ngọc Thắng khiến khoảng 1300 cổ động viên của Việt Nam phát cuồng trên khán đài”.

Hay như đoạn miêu tả bàn thắng thứ hai của tiền đạo này: “Công Phượng đóng đinh vào chiếc quan tài cho Malaysia bằng pha sút phạt đẳng cấp khiến Farhan hoàn toàn bất lực”.

Tờ The Star của Malaysia bình luận: “Đây là thất bại đau đớn thứ hai của Malaysia ở một kỳ SEA Games sau trận thua Indonesia 0-6 năm 1999. Đó là một buổi tối ác mộng của các cầu thủ. Những cầu thủ nhỏ con của Việt Nam như Công Phượng đã trừng phạt sai lầm của hàng thủ chúng ta”.

* Dưới đây là chùm ảnh HLV Ong Kim Swee của U23 Malaysia “lặng người” xem show diễn của Công Phượng:


Trò chuyện với chúng tôi trước trận đấu, Công Phượng cho biết anh không tin mình sẽ được đá chính ở trận gặp U23 Malaysia. Nhưng với những gì đã thể hiện trong hiệp hai trận thắng U23 Brunei, HLV Miura đã quyết định điền tên Công Phượng vào đội hình xuất phát.


Được đá chính, Công Phượng cùng đồng đội đặt quyết tâm trả món nợ mà “đàn anh” ở ĐTQG đã vay của người Mã ở AFF Cup 2014.


HLV Ong Kim Swee đánh giá rất cao Công Phượng trước trận đấu và ông cũng đã cắt cử một số học trò đặc biệt chú ý theo sát tiền đạo mang áo số 10 của U23 Việt Nam.


Công Phượng ăn mừng sau khi mang về cho U23 Việt Nam quả đá phạt đền.


Cặp Hồng Quân – Công Phượng ngày càng ăn ý trong màu áo của U23 Việt Nam.


Các cầu thủ U23 Malaysia có khá nhiều pha bóng ác ý với Công Phượng.


Công Phượng nằm đau vật vã sau khi bị một cầu thủ U23 Malaysia chơi xấu.


Tiền đạo gốc Nghệ đứng dậy mạnh mẽ và ghi bàn thắng khá đẹp nâng tỉ số lên 2-0 cho U23 Việt Nam sau đường chuyền của Ngọc Thắng.


Bao nhiêu những áp lực tâm lý trước đó với Công Phường dường như tan biến và tiền đạo của HAGL phấn khích ăn mừng pha lập công thứ 2 của mình ở SEA Games 28.


Sang hiệp hai, Công Phượng tiếp tục thi đấu chói sáng và kiếm cho U23 Việt Nam thêm một quả phạt đền nữa.


Công Phượng hoàn tất ngày thi đấu không thể tuyệt vời hơn của mình bằng một siêu phẩm vào lưới U23 Malaysia và cũng là bàn thắng thứ 3 của anh tại SEA Games 28.


Ông thầy người Nhật Bản dành lời tán thưởng cho Công Phượng sau khi anh được thay ra ở hiệp hai.


Trong khi, dù đã rất đề cao cảnh giác trước sự nguy hiểm của Công Phượng nhưng HLV Ong Kim Swee vẫn “chết lặng” trước màn trình diễn “không thể tin nổi” của tiền đạo U23 Việt Nam.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top