Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Công Phượng “phiêu” như CR7, bầu Đức chưa thấy sướng

21:45

Bàn thắng của Công Phượng trong hiệp 2 giúp chúng ta liên tưởng đến hình ảnh của ngôi sao Ronaldo.

Công Phượng đã có một ngày thi đấu chói sáng trước U23 Malaysia. Cầu thủ xứ Nghệ góp công lớn ở 4 trong 5 bàn thắng của U23 Việt Nam (cú đúp và 2 lần ngã được penalty).

Đặc biệt bàn thắng cuối cùng của Công Phượng ở phút 54 khiến khán giả vỡ òa bởi đầy cảm xúc cũng như đẳng cấp.

Công Phượng học theo cách đá phạt của CR7?

Từ khoảng cách gần 25 mét, anh thực hiện cú đá đưa bóng đi theo quỹ đạo rất khó và khiến "người gác đền" Abu Bakar bó tay dù bóng đi đúng vị trí của thủ môn này.

Nó khiến chúng ta liên tưởng tới những cú sút "sấm sét" của siêu sao Cristiano Ronaldo vào lưới Blackburn, Apoel Nicosia và Villareal trong quá khứ. 

* Bầu Đức không khen Công Phượng

Người hâm mộ đang phấn khích với phong độ ấn tượng của Công Phượng. Tuy nhiên, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL lại tỏ ra bình thản với màn trình diễn của “người nhà”. Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, bầu Đức đã không khen Công Phượng bởi với người đã quá hiểu Phượng, ông bầu của HGAL không hề bất ngờ khi quá biết Phượng là mẫu cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt, chơi bóng bằng đầu. 

Theo bầu Đức chia sẻ, ông chưa thấy "sướng" với chiến trận thắng "hoành tráng" 5-1 của U23 VN trước U23 Malaysia khi đối thủ bị thủng lưới sớm. Ông bầu của HAGL đã cảnh báo thầy trò HLV Miura rằng đây mới là chiến thắng ở vòng bảng, họ còn quá nhiều việc phải làm để đạt được mục tiêu. Theo ông Đức, lúc nào U23 Việt Nam vô địch SEA Games, thỏa ước mơ của hàng chục triệu người hâm mộ nước nhà thì lúc ấy mới thật sự "đã".

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top