Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Real chính thức sa thải Ancelotti, 99% Benitez thay thế

21:29

Sau 2 năm gắn bó, Real đã chính thức nói lời chia tay chiến lược gia người Italia.

Được biết, kể từ khi gia nhập Bernabeu vào mùa Hè 2013, HLV Carlo Ancelotti đã cùng Real vô địch cúp Nhà vua TBN, Siêu cúp châu Âu và giành Champions League (cú Decima lịch sử) ở mùa giải 2013/14.

Tuy nhiên trải qua mùa giải 2014/15, “Los Blancos” cho dù có khởi đầu rất ấn tượng với 22 trận thắng liên tiếp và đăng quang ở FIFA Club World Cup (12/2014), nhưng bắt đầu từ sau kỳ nghỉ Đông, đội bóng Hoàng gia TBN thi đấu thiếu ổn định và có một mùa bóng trắng tay.

Thành tích của HLV Ancelotti trong 2 năm dẫn dắt Real 
Kết quả này khiến BLĐ Real mà cụ thể là chủ tịch Florentino Perez nổi giận. Bởi vậy, sau khi vòng 38 La Liga kết thúc, các thành viên chủ chốt của “Kền kền trắng” đã ngồi lại với nhau và đưa ra quyết định về tương lai của HLV Ancelotti.

“Tôi muốn thông báo rằng chúng tôi đã quyết định thôi chức vụ HLV trưởng Real Madrid của Carlo Ancelotti. Đây là một quyết định rất khó khăn cho BLĐ. Nhưng như tôi từng nói, chúng tôi không ở đây để đưa ra các quyết định dễ dàng mà là những quyết định tốt nhất cho CLB”, Chủ tịch Florentino Perez nói trên Real Madrid TV.

"Trong 2 năm qua, Carlo Ancelotti đã nhận được sự yêu mến của BLĐ, tình cảm của tôi và của người hâm mộ. Thực sự Carlo là một phần lịch sử của Real Madrid. Tuy nhiên như chúng ta đều biết, đòi hỏi của đội bóng luôn rất cao. Tôi nghĩ thời điểm này, CLB cần một sự thúc đẩy mới để mang đến những danh hiệu cũng như đạt tới sự cạnh tranh tối đa", Perez chia sẻ thêm.

Để chia tay “mối tình” với nhà cầm quân người Italia, chủ tịch Perez đã không quên dành những lời tri ân đến HLV Ancelotti: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất dành cho Ancelotti trong suốt hai năm tận tụy vừa qua và cũng muốn nói rằng Real Madrid vẫn mãi là ngôi nhà của ông ấy. Tuần sau, chúng ta sẽ biết được HLV mới của đội bóng - điều đó sẽ tốt hơn nếu là một nhà quản lý biết nói tiếng TBN".


Chia tay Real, HLV Ancelotti không phải lo về tương lai của mình

Sau khi nhận được thông báo sa thải từ chủ tịch Perez, HLV Ancelotti ngay lập tức đã chia sẻ trên Twitter để bày tỏ niềm tự hào khi được dẫn dắt đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, đặc biệt giúp CLB giành chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử.

"Tôi muốn ghi nhớ hai năm tuyệt vời tại Real Madrid. Nhờ có câu lạc bộ, những người hâm mộ và các cầu thủ đã giúp tôi làm được điều mình muốn", cựu HLV Chelsea cho hay.
Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top