Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Công bố trọng tài bắt chính Chung kết Champions League

19:56

UEFA đã công bố danh tính vị vua áo đen cầm còi điều khiển trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 7/6 tại Berlin, đó là ông Cuneyt Cakir.

Trọng tài 39 tuổi người Thỗ Nhĩ Kỳ được đánh giá cao về chuyên môn, dù còn trẻ nhưng ông đã là trọng tài đầy kinh nghiệm, được công nhận từ năm 2006. Trải qua gần 10 năm cầm còi, ông đã bắt chính hơn 70 trận đấu, trong khuôn khổ các giải đấu của UEFA. Mùa giải năm nay, Cakir đã bắt chính 4 trận đấu tại Champions League và 3 trận tại Europa League. Trận đấu gần nhất là cuộc thư hùng tứ kết lượt đi trên sân Công viên các hoàng tử giữa PSG gặp Chelsea.

Cakir mới đây điều khiển trận tứ kết Champions League lượt đi giữa PSG và Chelsea

Được đánh giá cao về chuyên môn, nhưng cách đây 2 mùa giải, Cakir đã phải nhận rất nhiều áp lực, khi rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền vệ Luis Nani, trong trận tứ kết lượt về với Real Madrid, điều này gián tiếp khiến Quỷ đỏ bị loại.

Hai trợ lý của Cakir trong trận chung kết cũng là những người đồng hương của ông là Tarik Ongun và Bahattin Duran. Trọng thứ 4 người Thụy Điển, Jonas Eriksson

Trong khi đó, trận chung kết Europa League giữa Sevilla với Dnipro diễn ra trên sân Warsaw sẽ được điều khiển bởi vị trọng tài người Anh, Martin Atkinson.

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top