Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Chê Liverpool chưa "đủ tầm", Sterling dứt áo ra đi

21:19

Mới nhất, đích thân HLV Rodgers khẳng định khả năng cao Sterling sẽ ra đi trong mùa Hè.

Như đã biết, “The Kop” đã và đang trải qua một mùa giải sóng gió khi họ thi đấu mờ nhạt ở rất nhiều mặt trận. Tại đấu trường Châu Âu, Liverpool phải nói lời tạm biệt Champions League từ khá sớm, rồi bị loại ở Europa League.

Trở lại đấu trường quốc nội, đội bóng thành phố Cảng trắng tay danh hiệu hoàn toàn và thậm chí còn bị văng khỏi TOP 4 dự Champions League mùa sau. Cũng bởi lẽ đó, ngôi sao trẻ của “Lữ đoàn đỏ” - Raheem Sterling không còn tìm thấy nhuệ khí chiến đấu cho CLB này và công khai đòi ra đi.

Cụ thể, đích thân HLV trưởng Liverpool, ông Rodgers khẳng định trên Daily Mail rằng: Sterling đã gửi “tâm thư” thông báo đòi rời Anfield ngay sau trận thua Crystal Palace vòng 37 vừa qua. Mặc dù, hợp đồng giữa giữa Sterling với Liverpool còn hiệu lực đến tháng 6/2017, song khả năng cao “The Kop” cũng không quá nài nỉ nhằm giữ chân ngôi sao trẻ tuyển Anh.

Khả năng cao Sterling tới Real
Thực tế, đây cũng không phải lần đầu tương lai Sterling được mang ra đàm tiếu. Trước đó, báo giới Anh đã có những bài viết về “sự tự ái” của tiền vệ 21 tuổi này với mức lương 100,000 bảng/tuần Liverpool đưa ra. Theo đó, ngôi sao trẻ người Anh hoàn toàn cho rằng “The Kop” đã đánh giá thấp mình và không công nhận anh là tài năng thực thụ của đội bóng thành phố Cảng.

Gần đây nhất, việc “Lữ đoàn đỏ” chắc chắn mất suất dự Champions League mùa tới khiến Sterling không còn mục tiêu phấn đấu các danh hiệu cả cá nhân lẫn tập thể. Một lý do khác khiến ngôi sao trẻ người Anh chán nản ở lại: Kể từ ngày Liverpool bán Suarez, tiền vệ trẻ người gốc Jamaica đã mất đi nguồn cảm hứng chơi bóng cùng người đồng đội.

Tất nhiên, với sức trẻ và tài năng vốn có, Sterling không thiếu “đất lành” để neo đậu. Tính đến nay, báo giới đã liệt kê ít nhất 7 CLB hàng đầu muốn chiêu mộ chân sút 21 tuổi này gồm: Chelsea - Man City - Arsenal - MU (Anh), Real (Tây Ban Nha), Bayern (Đức) và Juventus (Italia). Theo tiết lộ,Sterling đã ký nháp với đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha và khả năng cao tiền vệ gốc Jamaica sẽ là người của “Kền kền trắng”.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top