Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Bayern Munich nhắm Di Maria cho cuộc đại phẫu

23:20

Báo chí Đức đưa tin, hùm xám xứ Bavaria đang gạ gẫm Man Utd bán lại cho họ tiền vệ tấn công người Argentina, Angel Di Maria vào mùa hè tới.

Dù đã chính thức đăng quang Bundesliga từ mấy vòng trước, nhưng với nhiều cổ động viên của Bayern Munich, đây là mùa giải thất bại đối với họ, bởi hai mặt trận khác là Champions League và cúp Quốc gia họ đều phải dừng chân ở bán kết. Với đẳng cấp của một ông lớn như Bayern, danh hiệu gói gọn trong quốc gia là không đủ. Bởi vậy, ban lãnh đạo đội bóng đang lên một kế hoạch thay máu nhân sự.


Pep Guardiola thích phong cách chơi bóng của Di Maria

Tờ Goal tiết lộ, huấn luyện viên Pep Guardiola rất thích phong cách chơi bóng của Angel Di Maria, và chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gửi đề nghị tới các sếp cấp trên chi tiền để hiện thực hóa mục tiêu này. Kể từ khi gia nhập MU với phí chuyển nhượng lên tới 59,7 triệu bảng, Di Maria chưa thể hòa nhập với môi trường bóng đá Anh. Không những vậy, ở nửa cuối mùa giải, HLV Louis Van Gaal thường xuyên để anh làm bạn với băng ghế dự bị.


Schweisteiger được Bayern cài vào như một phần trong bản hợp đồng

Dĩ nhiên một cầu thủ có đẳng cấp như Di Maria sẽ không chấp nhận như vậy, anh đã bóng gió sẽ chia tay sân Old Trafford khi mùa giải kết thúc. Trước Bayern, PSG là CLB sẵn sàng trải thảm rước tiền vệ sinh năm 1988 này về bằng mọi giá. Trong khi đó, Pep đánh giá đây là thương vụ quan trọng cho sự phát triển của Bayern ở mùa tới. Bởi ai cũng biết, đôi cánh thiên thần của họ hiện tại là Robben – Ribery đều đã ngoài 30 tuổi, sức khỏe cùng phong độ không còn được duy trì.


Tiền vệ người Đức đã gắn bó với Bayern từ năm 2001, trải qua hơn 500 trận đấu

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rumenigger đã chuẩn bị một kế hoạch thuyết phục đội bóng nước Anh nhả người, bằng cách đưa Bastian Schweinsteiger vào như một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng. Schweini từng là mục tiêu mà MU rất khát khao có dưới thời Alex Ferguson, bản thân MU hiện tại cũng đang yếu về vị trí này, Bayern hy vọng sẽ khiến MU phải suy nghĩ vì lời đề nghị trên.


MU lại kết Muller hay Goetze hơn Schweisteiger

Tại sân Alianz-Arena mùa này, cầu thủ người Đức không còn là số 1, anh thường xuyên dính chấn thương và đánh mất phong độ cao, từ sau World Cup 2014. Hơn nữa, Xabi Alonson đang kết hợp ăn ý với Thiago Alcantara, chưa kể Javi Martinez đã bắt đầu quay trở lại, nên Bayern cũng không còn mặn mà với biểu tượng của đội bóng nữa. Gắn bó với hùm xám từ năm 2001, Schweinsteiger đã có hơn 500 trận ra sân, ghi được 70 bàn thắng, và giành 17 danh hiệu khác nhau với CLB.

Khả năng thành công trong thương vụ này vẫn còn bỏ ngỏ, bởi MU hiện thích hai cầu thủ Thomas Muller và Mario Goetze của Bayern Munich hơn là Bastian Schweinsteiger.

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top