Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Thắng trận, Van Gaal "nổ vang trời"

20:26

HLV Van Gaal cho rằng đội bóng của ông đã thích nghi với sơ đồ chiến thuật mà ông đề ra và việc dành chiến thắng là một kết cục tất yếu.
    Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng đội bóng của ông đã chứng minh được đẳng cấp vượt trội hơn so với “người hàng xóm” ồn ào của mình để dành chiến thắng một cách thuyết phục.
    Điều này được thể hiện qua việc các học trò của Van Gaal đã ghi 4 bàn thắng vào lưới Man City, để đem về chiến thắng cho đội chủ sân Old Trafford. Đồng thời, tạo khoảng cách 4 điểm với chính đối thủ trên BXH Premier League.
    HLV Van Gaal (phải) đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho các học trò
    "Các cầu thủ  đã chơi vì người hâm mộ. Vào đầu mùa giải, đó không phải là thời gian rất tuyệt cho các CĐV." Van Gaal nói với các phóng viên.
    "Tuần này, fan hâm mộ có thể đi trên đường phố và nhấc mũ của họ để hát vang, và nói rằng đội bóng năm nay là tốt hơn.
    Tại thời điểm này, M.U đã hơn Man City 4 điểm và đó là một thực tế. Chúng tôi vẫn còn có 6 trận để thi đấu và có thể thay đổi một lần nữa."
    Bên cạnh đó, cựu HLV ĐT Hà Lan cũng dành rất nhiều lời ca ngợi cho tiền vệ Marouane Fellaini khi anh đã có một ngày thi đấu ấn tương và ghi được một bàn thắng trước khi bị thay ra trong hiệp hai.
    "Anh ấy rất quan trọng cho đội bóng, anh đã ghi được bàn thắng dưới áp lực lớn khi đội bóng cần mình. Fellaini luôn luôn chơi bóng với cùng một quyết tâm cao nhất, tôi rất mừng cho anh ấy.
    Triết lý bóng đá của Van Gaal đã được đặt dấu hỏi kể từ khi ông đặt chân tới Old Trafford. Mặc dù mới đây, Phil Jones tuyên bố rằng anh và đồng đội bắt đầu hiểu được các ý đồ chiến thuật của chiến lược gia này. Và cựu HLV Barcelona cảm thấy các cầu thủ của ông nên được ca ngợi cho việc vượt qua các áp lực.
    Young và Fellaini là 2 cầu thủ được khen nhiều nhất
    "Chúng tôi đã thực hiện được các bước chuẩn bị lớn cho 6 trận đấu còn lại. Bởi vì sau khi thất bại trước Arsenal ở Cup FA nó là rất khó khăn cho đội của tôi phải đứng lên và để duy trì niềm tin vào các triết lý.”
    "Tôi phải nói rằng phải có nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ vì họ phải làm điều đó dưới áp lực. Dưới sự mong đợi của người hâm mộ, vì họ đã chờ đợi ngày hôm nay rằng chúng tôi sẽ dành chiến thắng.”
    Tất nhiên, Van Gaal cũng không quên cơ ngợi tiền vệ Young trong trận đấu này. Chính anh là người đã ghi được 1 bàn thắng và thực hiện 2 đường chuyền thành bàn.
    "Vâng tôi nghĩ rằng Ashley Young là cầu thủ hay nhất trận này ... Tôi đã nhìn thấy, và nghĩ rằng đó là đúng vì anh ấy là cầu thủ xuất sắc.”
    Van Gaal cũng tiết lộ Michael Carrick sẽ được kiểm tra mức độ chấn thương để đưa ra kết quả trả lời chính xác nhất.
    Nguồn: tintuc.vn

    Written by

    We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    © 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

    Back To Top