Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Sao Barca và hành động đáng kính trước người hâm mộ cũ

04:34

Trong ngày hành quân tới sân đội bóng cũ Sevilla, tiền vệ Rakitic của Barca đã có những hành động đáng trân trọng cho các CĐV cũ.

Hôm chủ nhật vừa qua, tiền vệ người Croatia - Ivan Rakitic của Barcelona đã có cuộc hành quân trở lại CLB cũ Sevilla kể từ khi anh đầu quân cho đội bóng xứ Catalan vào mùa hè vừa rồi.

Dù đội bóng chủ quản của anh không dành được 3 điểm trọn vẹn dù dẫn trước đối thủ tới 2-0, nhưng do sự chủ quan đã khiến cho Barca bị gỡ hòa 2-2 qua đó chia điểm với Sevilla.


Rakitic (cam) đi đến nơi người hâm mộ Sevilla để cảm ơn tình yêu mà họ dành cho anh

Nhưng không vì thế mà Rakitic cảm thấy bực tức và tỏ thái độ bất hóa trước các CĐV Sevilla. Ngược lại anh còn có hành động đáng khen ngợi, để thể hiện sự tôn trọng của mình, Rakitic lang thang đi đến các CĐV Sevilla vào cuối trận đấu để tặng áo Barcelona mà anh đang mặc cho họ.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi lột tặng chiếc áo của mình. Tiền vệ này còn lột cả các vật dụng còn lại trên người như: giày, quần… để đưa hết cho người hâm mộ trước khi bước vào đường hầm với một thân thể trần truồng.

Đáp lại tình cảm đó, các CĐV Sevilla đã lao tới ôm lấy Rakitic và thực hiện những cử chỉ thân thương đối với Rakitic.

Lột tất cả các vật dụng trên người để tặng lại cho người hâm mộ

Được biết, trước đây Rakitic từng là là đội trưởng Sevilla, và đã có 4 mùa bóng gắn bó với sân vận động Ramon Sanchez Pizjuan. Dù thi đấu cho Barcelona, nhưng tình yêu của anh dành cho đội bóng cũ luôn luôn nồng nhiệt nhất.

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top