Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Cứu tinh Mathieu: Celta Vigo 0-1 Barcelona

19:51

Không nằm ngoài dự đoán khi Barca đã có một trận đấu khó khăn trên sân khách và phải nhờ tới bàn thắng của Mathieu mới họ có được 3 điểm trọn vẹn.
    Barcelona bước vào cuộc hành quân tới thánh địa Balaidos trong bối cảnh họ nhận được tin không vui khi Real Madrid vừa đánh bại Granada trên sân nhà với tỉ số 9-1.
    Với hiện tại như thế, không còn cách nào khác là đoàn quân của HLV Enrique phải dành chiến thắng trước Celta Vigo nếu không muốn khoảng cách giữa hai đội bị thu hẹp.
    Tuy nhiên, trong cái không vui cũng có cái đáng mừng cho “Gã khổng lồ” xứ Catalan trong trận đấu này, khi siêu sao Messi đã bình phục chấn thương và trở lại thi đấu cùng với Neymar và Suarez để tạo nên bộ ba nguyên tử thường thấy.
    Celta (phải) đã có trận đấu rất đáng khen khi gây không ít khó khăn cho Barca
    Bước vào trận đấu này, Celta Vigo không được đánh giá cao như đối thủ. Tuy nhiên, không vì thế mà họ tỏ ra lép vế hoàn toàn khi chính đội chủ nhà mới là bên có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở phút thứ 10 của trận đấu.
    Trong một tình huống tấn công bên cánh trái, Larrivey có pha thoát xuống thông minh sau đường chuyền của đồng đội để thực hiện pha dứt điểm hiểm hóc nhưng trước sự cảnh giác của thủ thành Bravo thì không có bàn thắng cho Celta.
    Sau tình huống đó, Barcelona bắt đầu thể hiện sức mạnh tấn công của mình bằng các tình huống lên bóng đầy nguy hiểm. Nhưng trước sự thi đấu kỹ luật của hàng phòng ngự đội chủ nhà, bên cạnh đó là màn tỏa sáng của thủ thành Alvarez đã làm nản lòng các chân sút như Messi, Neymar….. điều này đã dẫn đến việc không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp một.
    Pha đánh đầu ghi bàn của Mathieu
    Bước sang hiệp hai, đội khách càng đẩy mạnh mặt trận tấn công hơn nữa. Đơn giản HLV Enrique và các học trò không muốn bị chia điểm trong trận đấu này, thế nhưng Celta Vigo cũng đâu muốn bị thất bại.
    Đoàn quân của HLV Bezziro chơi mỗi lúc một quyết liệt hơn, liên tục pressing nhằm phá hỏng các pha tấn công của Barca.
    Tuy vậy, những nổ lực và cố gắng của Celta Vigo cũng tồn tại được tới phút 74 của trận đấu. Trong một tình huống đá phạt bên cánh trái, trung vệ Mathieu đã có tình huống bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỉ số cho trận đấu. Đây là bàn thắng thứ 2 trong 2 trận liên tiếp của trung vệ người Pháp này, trước đó là bàn thắng ghi vào lưới của Real Madrid ở trận El Clasico vừa qua.
    Thời gian còn lại của trận đấu, Celta Vigo không những không tìm được bàn gỡ hòa mà họ còn phải chơi thiếu người khi Orellana có hành động không đẹp với cầu thủ đối phương, và phải nhận thẻ đỏ rời sân.
    3 điểm vẫn về với Barcelona sau trận đấu này
    Trong khi đó, Barcelona tiếp tục có thêm cơ hội ghi bàn nhưng Messi lại không tận dụng được. Chắc chắn với sự vô duyên của mình trong trận đấu này, siêu sao người Argentina phải hối tiếc khi không thể thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong cuộc đua vua phá lưới (Ronaldo 36 và Messi 32 bàn).
    3 điểm có được trong trận đấu này, tiếp tục đưa Barca duy trì khoảng cách an toàn với Real Madrid lên thành 4 điểm.
    Chung cuộc: 0-1
    Đội hình thi đấu:
    Celta Vigo: Alvarez; Mallo, Cabral, Fontas, Castro; Hernandez, Fernandez, Krohn-Dehli; Orellana, Larrivey, Nolito.
    Barcelona: Bravo; Alves, Pique, Mathieu, Adriano; Rafinha, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.

    Written by

    We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    © 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

    Back To Top