Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Vấn đề đau đầu của Becamex Bình Dương là hàng tiền đạo

07:06

(tin nhanh trong ngay) Sau khi kết thúc chiến dịch AFC Champions League, Becamex Bình Dương cho đến lúc này vẫn chưa thể phả hơi nóng vào gáy Hải Phòng. 

tin tuc the thao bình dương

Nsi là cái tên gây thất vọng nhất trên hàng tiền đạo của Bình Dương. Ảnh: Đình Viên. 

Có thể thấy Becamex Bình Dương vẫn rất mạnh, họ có thể áp đảo thế trận, chơi với thế cửa trên. Lấy ví dụ như trận đấu bù gặp QNK Quảng Nam và trận đấu ở vòng 11 V-League với Sài Gòn FC, Becamex Bình Dương vẫn tạo ra vô số cơ hội ghi bàn, nhưng cuối cùng vẫn thất thủ ở Tam Kỳ và ngậm ngùi chia điểm ngay trên sân nhà Gò Đậu. Khi một đội bóng không thể ghi bàn, trách nhiệm đầu tiên thuộc về hàng tiền đạo, và Nsi Amougou có lẽ phải hứng chịu chỉ trích đầu tiên. Ngoại binh Cameroon được lĩnh ấn tiên phong tại V-League, và dù hồi đầu mùa đội bóng đất Thủ còn bổ sung 2 ngoại binh chuyên tấn công khác là Henry Kisekka và Han Seung Yeop cho mục tiêu AFC Champions League, thì ở đấu trường châu lục này Nsi vẫn đá chính thường xuyên. Thế nhưng kỳ vọng của BHL Becamex Bình Dương đã không được Nsi đáp lại một cách tương xứng. Tiền đạo chủ lực mà mới ghi 3 bàn thắng sau 11 trận, bằng một nửa so với Trịnh Duy Long của Sài Gòn FC, hay một phần ba so với Hoàng Vũ Samson của Hà Nội T&T, thật sự đây là một thảm họa. Nsi gần như chỉ cho thấy anh có sức mạnh và khả năng tì đè, và chỉ thế thôi thì chưa đủ cho một tiền đạo của đội bóng có tham vọng cạnh tranh ngôi vương.

Hai cầu thủ khác thuộc diện có sao, có số trên hàng công Becamex Bình Dương là Công Vinh và Anh Đức thì lại cho thấy một vấn đề khác. Tuy đã có những trận họ cùng nhau ghi bàn, nhưng số pha phối hợp giữa họ có thể đếm trên đầu ngón tay, còn phối hợp tạo nên tình huống nguy hiểm thì lại càng ít hơn nữa. Mà thật ra, với mẫu tiền đạo như hai cầu thủ này, kết hợp họ với nhau cũng rất khó, chứ chưa nói đến chuyện “ưa, ghét” nhau ngoài sân.

tin tuc the thao bình dương 1

Anh Đức - Công Vinh thiếu ăn ý từ đầu mùa giải. Ảnh: Internet. Xem thêm: tin tuc the thao

Xem ra, ban huấn luyện của Becamex Bình Dương sẽ còn rất đau đầu về vấn đề hàng công, nhưng đó cũng là lỗi của họ ở khâu chuẩn bị cho mùa giải. Với lợi thế tham dự cúp châu Á, họ được đăng ký đến 4 ngoại binh, đáng lẽ bây giờ họ sẽ có rất nhiều lựa chọn. Nhưng sự lựa chọn hơi “ẩu” khiến họ cũng sẽ phải lao vào cuộc đua tìm kiếm ngoại binh mới. Henry và Seung Yeop đã bị thanh lý, Nsi sau màn trình diễn vừa qua có lẽ cũng không được ưu ái nữa. Người hâm mộ Bình Dương đang nói nhiều về sự trở lại của Abass Dieng, nhưng cũng có tin đồn FLC Thanh Hóa sẽ tiếp cận “người cũ” của họ, nếu không nhanh tay, biết đâu Becamex Bình Dương sẽ để vuột mất cứu cánh của mình.

(Bạn đọc: Phan Huỳnh Tuấn)

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top