Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Stoichkov quan điểm trước trận chung kết Champions League

06:51

Cựu danh thủ Hristo Stoichkov một lần nữa gây xôn xao mang xa hoi  khi công kích đại kình địch Real Madrid của đội bóng cũ Barca.

Huyền thoại Barca ví Real như đàn lợn đá bóng

Trên tài khoản Instagram, Stoichkov vừa đăng bức ảnh chụp ông dùng hai tay cầm chiếc áo đấu của Atletico Madrid với vẻ mặt tươi cười. Trong khi đó, dưới giày là một chiếc áo đấu của Real, đối thủ của Atletico trong trận chung kết Champions League sắp tới.

Bên cạnh bức ảnh, Stoichkov còn không ngần ngại đăng thêm dòng chữ biểu hiện sự khoái chí: "Haha".


Stoichkov thể hiện quan điểm trước trận chung kết Champions League theo cách cá nhân.


Hành động của Stoichkov có thể gây phản ứng mạnh mẽ từ phía CĐV Real. Tại Tây Ban Nha, Real là đối thủ kình địch của cả Barca lẫn Atletico.

Đây là lần thứ hai trong vòng vài ngày Stoichkov chế nhạo Real trên mạng xã hội. Lần trước, cựu danh thủ này đăng ảnh ghép đàn lợn với logo của đội chủ sân Bernabeu rồi chú thích: "Haha, những kẻ về thứ hai La Liga tập luyện như thế này đây".

Khi còn thi đấu, Stoichkov là một trong những cầu thủ hay nhất của Barca. Cựu tiền đạo người Bulgaria này từng giành bốn chức vô địch La Liga liên tiếp, một Cup C1 và Quả bóng vàng châu Âu năm 1994.

Xem thêm: tin tuc the thao

Kim Thành

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top