Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Simon đối mặt với 5 thách thức lớn nếu ở lại Atletico

07:20

Theo tin tuc moi nhat trong ngay Argentina có quãng thời gian thành công với Atletico nhưng vẫn còn nhiều thách thức nếu ông quyết định tiếp tục gắn bó với sân Calderon. 

Simon đối mặt với 5 thách thức tin tuc the thao

Simeone và nỗi buồn thua trận chung kết Chamoions League. Ảnh: Reuters. 

Giành chức vô địch châu Âu đầu tiên. Hai lần thất bại ở chung kết Champions League trong ba mùa giải gần nhất là nỗi đau và sự ám ảnh với cả Simeone và Atletico. Bộ đôi này vẫn đang đi tìm danh hiệu đầu tiên ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. 

Mùa giải năm nay chứng kiến Atletico vượt qua hai ứng viên nặng ký là Barca và Bayern để tiến tới chung kết. Điều đó cho thấy trình độ của đội bóng dưới tay Simeone và họ sẵn sàng duy trì điều này để trở thành thế lực thực sự của châu Âu. Với phong độ như mùa giải năm nay, khả năng Atletico vô địch Champions League hoàn toàn có thể diễn ra trong tương lai gần. Nếu đưa đội bóng tới danh hiệu vô địch châu Âu đầu tiên, tên tuổi Simeone sẽ trở thành bất tử trong lịch sử Atletico. 

Củng cố lại tinh thần đội bóng. Thất bại tại Milan làm tổn thương mọi thành viên của đội bóng, từ cầu thủ, ban lãnh đạo tới cổ động viên. Những gì Simeone cần làm là tái tạo lại sức sống cho Atletico giống như sau thất bại ở Lisbon năm 2014. Có thể vài cầu thủ cần ra đi, vài người mới sẽ chuyển tới nhưng điều quan trọng Simeone có được niềm tin của tất cả. Ông đã làm điều này trước đây và không có lý do gì để nghi ngờ việc Simeone một lần nữa vực dậy Atletico. 

Trở thành Alex Ferguson của Atletico. Hình mẫu của huyền thoại Scotland khó có thể tìm thấy trong thời điểm thực dụng của bóng đá hiện đại. Tuy nhiên Simeone đang hội tụ mọi điều kiện để xây dựng nên một triều đại lâu dài ở sân Vincente Calderon. 

Simeone được sự ủng hộ tuyệt đối từ ban lãnh đạo, uy tín thần phục các cầu thủ và cổ động viên. Dưới tay Simeone, Atletico từ đội hạng trung trở thành thế lực hàng đầu Tây Ban Nha, chen chân vào cuộc đua Real và Barca, cũng như dần tạo uy thế ra châu Âu. Những gì Simeone làm được phảng phất hình bóng chính Ferguson trong buổi đầu triều đại tại Man Utd. 

Simon đối mặt với 5 thách thức tin tuc the thao 1

Yannick Carrasco là một trong những hợp đồng chất lượng của Simeone. Ảnh: Reuters. 

Chuyển nhượng khôn ngoan. Bài học từ mùa hè 2015 cho thấy Atletico không thể tiếp tục phạm sai lầm như với trường hợp Jackson Martinez. Tiền đạo người Colombia tiêu tốn ngân sách không nhỏ nhưng không để lại dấu ấn nào trước khi bị bán sang Trung Quốc ở mùa đông. May mắn cho Atletico khi Antoine Griezmann bùng nổ và Torres hồi sinh ở lượt về đã giúp họ đi tới chung kết. Tuy nhiên vận may không thể tới hai lần, Simeone và các cộng sự cần bổ sung lực lượng để cạnh tranh mùa giải tới. 

Tiếp tục cuộc đua tam mã với Real và Barca. Thành công lớn nhất của nhà cầm quân 46 tuổi là phá thế thống trị của Real và Barca tại La Liga. Bản hợp đồng bản quyền truyền hình mới tiếp tục trợ giúp cho Simeone để cạnh tranh với hai gã khổng lồ giàu truyền thống. Vẫn ở dưới tầm nhưng Atletico chưa bao giờ tới gần đẳng cấp Real và Barca như dưới thời Simeone. Chỉ cần tiếp tục nỗ lực với hướng phát triển như hiện tại, Atletico hoàn toàn có thể sánh ngang bộ đôi trên.

Xem thêm: tin tuc the thao

Bảo Lam

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top