Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Bước ngoặc giúp Leicester hồi sinh giữa mùa

06:14

Theo tin tuc the thao Quyết định của HLV Ranieri hồi tháng 2/2016 đã giúp các cầu thủ Leicester lấy lại hứng khởi cho giai đoạn nước rút của mùa giải.

Jamie Vardy: 'Không thể tin nổi khi Leicester vô địch' / Jamie Vardy đoạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm 2016


Jamie Vardy và HLV Ranieri. Ảnh: Reuters.

Leicester thua ngược 1-2 trước Arsenal vào ngày lễ Valentine 14/2. Nhưng thay vì gò cả đội vào tập luyện, HLV Ranieri cho các cầu thủ một kỳ nghỉ ngoài dự kiến trước khi chơi trận tiếp theo, gặp Norwich vào ngày 27/2. Quyết định của Ranieri đã phát huy hiệu quả tích cực. Sau kỳ nghỉ, Leicester thắng tám trong 11 trận và giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. 

"Điều tuyệt vời là HLV Ranieri đã nhìn thấy chúng tôi chiến đấu và quyết tâm như thế nào sau trận đấu đó. Thất bại dưới tay Arsenal đến ngay sau khi đội bóng mới bị loại khỏi Cup FA và ông cho chúng tôi một tuần nghỉ ngơi, làm mới bản thân và quên hết nhưng thất bại kia", Jamie Vardy trả lời khi được hỏi về bước ngoặt lớn nhất của Leicester trên hành trình chinh phục Ngoại hạng Anh vừa qua.

"Một số chúng tôi cùng nhau tới Dubai, như một đội bóng. Tôi nhớ cả bọn ngồi trên ban công tràn ngập ánh nắng cùng khách sạn với cầu thủ Sunderland, nhưng họ phải luyện tập thể lực trên bãi biển. Chúng tôi nhìn họ vất vả luyện tập trong khi thư giãn là khoảnh khắc vô cùng thú vị. Tất cả đều tràn đầy năng lượng sau chuyến đi chơi này", chân sút chủ lực của Leicester nói thêm.

Phương án của Ranieri có thể được các câu lạc bộ tại giải Ngoại hạng Anh học tập. Giải đấu hàng đầu xứ sương mù nổi tiếng với lịch thi đấu dày đặc giai đoạn năm mới, trong khi những đồng nghiệp tại nơi khác nghỉ ngơi. Chính vì vậy nhiều đội bóng Anh tỏ ra hụt hơi sau giai đoạn đầu năm.

Xem thêm: tin nong 24h

Bảo Lam

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top