Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

McIlroy khởi đầu suôn sẻ ở European Tour đầu năm

22:25

Golf thủ Bắc Ireland đạt thành tích sáu gậy âm để xếp thứ ba sau vòng một Abu Dhabi HSBC Golf Championship.

Đây là giải đấu đầu tiên của McIlroy trong năm 2016, sau một mùa giải 2015 xui xẻo vì phải nghỉ thi đấu nhiều tháng do chấn thương.

Golf thủ số ba thế giới ghi tám birdie, nhưng mắc lỗi bogey ở hố 13 và hố 17. Kết quả là McIlroy đạt thành tích 66 gậy, hơn một gậy so với Henrik Stenson và hơn hai gậy so với người đứng đầu Bryson DeChambeau sau ngày thi đấu thứ nhất.

McIlroy khởi đầu suôn sẻ tại European Tour 2016. Ảnh: EPA.
McIlroy nằm chung flight với Jordan Spieth và Rickie Fowler. Tuy nhiên, hai golf thủ người Mỹ đều thi đấu không thành công. Fowler chỉ âm hai gậy còn Spieth âm bốn gậy.

Jordan Spieth, người vừa vô địch PGA đầu năm Tournament of Champions, bị cảnh cáo vì đánh chậm. Nếu tái phạm lỗi này ở ngày thi đấu thứ hai, golf thủ số một thế giới sẽ bị phạt 2.800 đôla. Spieth, tất nhiên, rất không hài lòng về việc này.

mcilroy-khoi-dau-suon-se-o-european-tour-dau-nam-1

Jordan Spieth (bìa trái) nằm cùng flight với Rickie Fowler (giữa) và Rory McIlroy. Ảnh: AFP.

"Đó là một điều hơi kỳ cục. Những người đánh sau chúng tôi thậm chí không thể đưa bóng vào fairway ở hố par 5. Nên tôi không hề biết là họ đang đánh phía sau", Spieth nói.

Tính huống xảy ra khi Spieth mất khá lâu để thực hiện cú putt ở hố thứ tám. Anh thừa nhận cố ý, nhưng thừa nhận bản thân được quyền làm thế vì không có nhóm nào đang đánh bóng từ fairway hố số tám. Trọng tài John Paramor sau đó đã nhắc nhở Spieth về việc này.

"Rory and Rickie đều bất ngờ. Ông ấy (Paramor) đến nói tôi phải đánh nhanh lên và tôi đáp: Được rồi, tôi sẽ tiếp tục những hố khác", Jordan Spieth kể lại.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top