Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Chelsea đứt mạch thắng, dậm chân ở thứ 14

20:49

Đội bóng của HLV Hiddink bị West Brom cầm chân với tỷ số 2-2 trong trận đấu tối ngày 13/1.


Costa để lại dấu ấn bằng những tình huống tranh cãi thay cho bàn thắng. Ảnh:Reuters.

James McClean đã khiến sân Stamfrod Bridge câm lặng với bàn thắng ở phút 86, giúp đội khách giành một điểm ra về. Chelsea đã không thể đánh bại đối thủ dù hai lần vươn lên dẫn trước trong trận đấu.

Cesar Azpilicueta mở tỷ số cho The Blues sau đường chuyền dọn cỗ của Ivanovic trước khi Craig Gardner đưa trận đấu về thế cân bằng ngay trong hiệp một. Chelsea tưởng như đã nắm chiến thắng trong tay khi Gareth McAuley đá phản lưới nhà thì sai lầm ở hàng phòng ngự đã khiến họ trả giá bằng bàn thua cuối trận.

Kết quả hòa giúp HLV Hiddink duy trì thành tích bất bại nhưng không mấy vui vẻ cho Chelsea. Họ không thể vượt qua chính West Brom trên bảng điểm và tiếp tục chôn chân thứ 14.

Trận đấu tối qua lại chứng kiến gương mặt xấu xí của tiền đạo Diego Costa. Chân sút người Tây Ban Nha trở thành tâm điểm của những cuộc va chạm và gây gổ suốt 90 phút. Costa phạm lỗi với Jonny Evans, cãi nhau với Jonas Olsson và Claudio Yacob trước khi kiếm cho mình một thẻ vàng vì đá xấu với Gardner.

Đó không phải là những gì Chelsea trông đợi ở trung phong của mình. Chelsea cần một bàn thắng từ Costa, bàn thứ ba để kết liễu West Brom. Tuy nhiên Costa đã không làm được và phải chứng kiến đội bóng rơi điểm trên sân nhà. 

Bên cạnh sự bế tắc của Costa, hàng thủ trứ danh làm nên chức vô địch cho Chelsea mùa trước đã không còn. Dù sở hữu những cầu thủ cao to nhưng đội chủ nhà rất vất vả mỗi khi bóng được tạt vào từ hai biên. West Brom thường xuyên chiến thắng trong những pha tranh chấp trên không.

Trong một tình huống tạt bóng tương tự cuối trận, Chelsea đã chơi không dứt khoát để Gardner gỡ hòa cho West Brom. Bàn thua đến từ khả năng khống chế bóng kém của Pedro lẫn sự thiếu quyết liệt trong truy cản của Zouma. Thậm chí còn tai hại hơn khi ngăn chặn đà đi lên của Chelsea trên bảng điểm và tinh thần của đội bóng.


West Brom chắt chiu cơ hội và xứng đáng giành một điểm. Ảnh: Reuters.

West Brom chỉ cách nhóm xuống hạng đúng ba điểm sau ngày lễ tặng quà nhưng với hai chiến thắng trước Stoke và Newcastle, đồng thời giành điểm tại Stamford Bridge đã giúp đoàn quân của Tony Pulis bứt lên. Mặc dù lối chơi bóng dài của West Brom bị chỉ trích nhưng thành tích chưa bao giờ xuống hạng của Pulis là sự đảm bảo.

Chân sút Salomom Rondon dù không ghi bàn nhưng đóng vai trò lớn trên hàng công. Tiền đạo Venezuela lôi kéo hàng thủ Chelsea, tạo điều kiện cho tuyến tiền vệ dứt điểm trong tư thế thoải mái. Đây là yếu tố quan trọng tạo nên hai bàn thắng đều từ ngoài vòng 16m50 của đội khách.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top