Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

VFF chọn lứa cầu thủ HAGL làm nòng cốt đá SEA Games 29

00:52

Quyết định quan trọng này được thông qua trong cuộc họp thường trực của Liên đoàn bóng đá Việt Nam tại TP HCM hôm nay 4/12.

Ông Nguyễn Xuân Gụ, phó Chủ tịch VFF tiết lộ: “Ban chấp hành Liên đoàn đã quyết định chọn lứa cầu thủ U21 HAGL vừa vô địch U21 Quốc tế làm nòng cốt của đội tuyển bóng đá Việt Nam tham dự SEA Games 2017”.

“Ngoài lực lượng chính này, đội tuyển được bổ sung những cầu thủ xuất sắc ở thời điểm đó từ các CLB khác để có một đội tuyển mạnh, đá đẹp. VFF muốn xây dựng một đội tuyển như thế để đủ khả năng tranh chấp HC vàng SEA Games hai năm tới”.


VFF quyết định xây dựng đội tuyển bóng đá Việt Nam dự SEA Games 29 với nòng cốt là các cầu thủ HAGL. Ảnh: Đức Đồng.

Quyết định trên của Ban chấp hành cũng nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng. “Gần ba năm nay, lứa cầu thủ trẻ của HAGL đã thi đấu tốt, gây dựng nên một hình ảnh đẹp cho bóng đá Việt Nam. Các cháu đã chinh phục được tình cảm và lòng yêu mến của người hâm mộ. Các cầu thủ không chỉ có tài năng mà còn đạo đức tốt, khát khao chiến thắng. Vì vậy, chọn các cầu thủ HAGL làm nòng cốt đá SEA Games 29 ở Malaysia năm 2017 là hoàn toàn chính xác”, ông Dũng nói.

Lứa cầu thủ HAGL với những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Thanh Hậu, Đông Triều… hiện nay từ 19 đến 20 tuổi. Hai năm nữa, các cầu thủ này vẫn trong độ tuổi đá SEA Games nếu hội đồng thể thao Đông Nam Á quyết định đội U22 hoặc U23 các nước đá SEA Games.

Hiện có bảy cầu thủ của U21 HAGL vừa vô địch giải U21 quốc tế được gọi lên tuyển U23 chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2016.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top