Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Nỗi niềm của “Nữ hoàng điền kinh” Vũ Thị Hương trong ngày 20/10

22:42


Người hâm mộ không còn thấy hình ảnh một Vũ Thị Hương với những bước chạy thần tốc để mang về những tấm huy chương cho thể thao Việt Nam, mà thay vào đó là một cô gái bận bịu và năng động với công việc hoàn toàn mới mẻ.


Không tiếc khi cống hiến tuổi thanh xuân cho nghiệp chạy

Gần chục năm cống hiến và gặt hái nhiều thành tích cho ĐTQG, nên quyết định giải nghệ với Vũ Thị Hương thực sự khó khăn. Trải qua biết bao thăng trầm, “Nữ hoàng tốc độ” thừa nhận cô được nhưng cũng mất rất nhiều khi theo nghiệp chạy. Nhưng có một điều mà Hương thấy thanh thản nhất, chính là cô chưa bao giờ hối tiếc khi cống hiến cả tuổi thanh xuân của mình với nghiệp thể thao. Cuộc sống còn rất nhiều điều thú vị phía trước và sự kết thúc lại mở ra những con đường mới cho Hương lựa chọn, theo đuổi. ASOS promo code


Vũ Thị Hương chính là biểu tượng của điền kinh Việt Nam



“Tôi có thể tự hào với những gì mình làm được. Từ một cô bé con nhà nghèo ở vùng quê chè Thái Nguyên, cũng không phải thuộc gia đình có truyền thống thể thao, Hương đã trở thành VĐV chạy cự ly ngắn hay nhất lịch sử Đông Am Á, và được người ta gọi với cái tên đầy ái mộ: Nữ hoàng tốc độ. Thể thao cho tôi nhiều thứ từ thành công lẫn những bài học làm người. Tôi có thêm vinh quang và cả những thất bại để khôn lớn trưởng thành hơn”, Vũ Thị Hương chia sẻ.

“Nữ hoàng tốc độ” cho biết cô không tiếc khi đánh đổi quá nhiều cho nghiệp chạy: “Nhìn thành quả cả chục năm theo nghiệp chạy, tôi thấy mình có một lựa chọn tuyệt vời, đúng đắn. Tất nhiên tôi phải bỏ qua không ít đam mê của một người con gái nhưng nó xứng đáng với những gì tôi bỏ ra. Tôi không hối tiếc gì cả khi đã hy sinh tuổi thanh xuân cho đường chạy.

Ở bất kỳ giải đấu nào, tôi luôn xác định phải có trách nhiệm với bản thân mình, cần phải bảo vệ thành tích của mình, cũng có nghĩa sẽ phải nỗ lực hết khả năng để không phụ lòng tin của người hâm mộ. Quyết định chia tay ĐTQG rất khó khăn, nhưng tôi biết đây chính là thời điểm phù hợp để mình chọn một ngã rẽ mới.

Một Vũ Thị Hương hoàn toàn khác

Không còn xuất hiện trên đường chạy, nhưng Vũ Thị Hương vẫn được người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt với những công việc mới mà cô đang theo đuổi.

Vũ Thị Hương đang tập trung hoàn thành chương trình đào tạo Cử nhân tại trường Đại học TDTT Bắc Ninh (chuyên ngành Điền kinh) trước khi quyết định hướng đi mới. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, chị khẳng định mình sẽ không theo nghiệp thể thao, làm một giáo viên thể chất hay HLV. Hương đang lên kế hoạch mở một Công ty truyền thông và tổ chức sự kiện.


Vũ Thị Hương có mặt ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ trong vai trò tư vấn sức khỏe



Để “bắt nhịp” nhanh hơn với công việc mới, nhiều người thấy Vũ Thị Hương tham gia rất nhiều sự kiện của giới trẻ, của showbiz.

Trở về từ SEA Games, Hương đã nhận được hàng loạt lời mời làm đại diện quảng bá thương hiệu, người mẫu ảnh và chuyên gia tư vấn khỏe đẹp.

Tại cuộc thi “Mẫu và Tài năng”, Hương được mời để giảng dạy cho 25 thí sinh về những kiến thức giữ gìn sức khỏe, tập luyện thể thao, để có vóc dáng tốc, một tinh thần thật thoải mái.Express coupons

Gần nhất, “Nữ hoàng tốc độ” Vũ Thị Hương và hoa hậu Đặng Thu Thảo là những người bạn thân thiết. Cả hai vừa tham dự một cuộc thi sắc đẹp và tài năng.

Cô cũng đang làm mới hình ảnh của mình với phong cách ăn mặc trẻ trung, thậm chí lấn sân sang cả showbiz để thử sức mình ở một lĩnh vực hoàn toàn mới. Mới đây, Vũ Thị Hương cũng có mặt trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trong vai trò của một nhà tư vấn sức khỏe, chế độ tập luyện, ăn uống…

Vũ Thị Hương là một trong những gương mặt thể thao thi đấu rất thành công và sau khi giải nghệ cũng đã tạo dựng được thương hiện riêng của mình trong lĩnh vực mới. Cô xứng đáng là tấm gương để các thế hệ trẻ soi vào, để phấn đấu, phát triển.

Nguồn: dantri.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top