Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Chelsea - Liverpool: Cao trào cảm xúc

20:51

(Chelsea - Liverpool, vòng 11 Ngoại hạng Anh) Trận đấu giữa Chelsea và Liverpool đã diễn ra hấp dẫn với nhiều cung bậc khác nhau.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea và Liverpool đã đẩy nhanh tốc độ. Nhờ sự hời hợt khi lùi về hỗ trợ phòng ngự của Milner, Azpilicueta thoát xuống cánh trái tung đường chuyền vào trong để Ramires đánh đầu tung lưới Begovic.

Khoảng 10 phút tiếp theo, Chelsea vẫn chơi hưng phấn. Phút thứ 7, Terry suýt nhân đôi cách biệt cho "The Blues" nếu anh chạm được bóng từ tình huống cận thành sau cú đá phạt của Willian.

Chelsea vụn vỡ trước Liverpool
Bình tĩnh và từng bước Liverpool cũng lấy lại thế trận. Họ kiểm soát bóng tốt, tấn công máu lửa và tạo ra một số cơ hội. Tuy nhiên cũng phải tới phút bù giờ thứ 3 của hiệp 1, "Lữ đoàn đỏ" mới có bàn gỡ hòa từ cú cứa lòng tuyệt vời của Coutinho.

Bước sang hiệp 2, Chelsea nỗ lực dồn lên và ít nhiều gây sức ép được với khung thành Liverpool. Tuy nhiên đội khách đã phòng ngự chặt chẽ, đến phút 74, họ có bàn vượt lên nhờ pha xử lý xuất sắc của Coutinho.

Thế trận phòng ngự phản công thuận lợi, "Lữ đoàn đỏ" nhấn chìm hi vọng của Chelsea bằng bàn thắng thứ 3 ở phút 83 do công của cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Benteke.

Thua trận, tương lai Mourinho lung lay dữ dội. Trong khi Liverpool bắt đầu thể hiện rõ bộ mặt mới dưới thời Klopp.

Chung cuộc: Chelsea 1-3 Liverpool

Ghi bàn: Ramires 4' - Coutinho (45'+3, 74'), Benteke 83'

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Begovic, Zouma, Cahill, Terry, Azpilicueta, Mikel, Ramires, Willian, Oscar, Hazard, Diego Costa.

Liverpool: Mignolet, Clyne, Skrtel, Sakho, Moreno, Lucas, Can, Milner, Lallana, Coutinho, Firmino

Theo Khám Phá

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top