Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Van Gaal tiếp tục chèn ép Valdes

02:18

Thủ môn Victor Valdes đang phải đối mặt với một sự sỉ nhục mới tại Man Utd khi phải tập riêng và không được trùng với giờ của đội một.

Valdes và Van Gaal chỉ vui vẻ với nhau một thời gian ngắn sau khi ký hợp đồng hồi tháng 1. Ảnh: Reuters
Theo Daily Mail, HLV Louis Van Gaal áp dụng quy định luyện tập mới từ cuối tuần qua. Theo đó, Valdes chỉ có thể tập tại trung tâm huấn luyện Carrington khi các cầu thủ của đội một không có mặt tại đó.

Quy định này đồng nghĩa với việc Valdes phải tập vào buổi chiều nếu đội một tập buổi sáng, và ngược lại nếu phần lớn các đồng đội làm việc sau giờ ăn trưa.

Động thái mới là một ví dụ về phong cách quản lý không khoan nhượng của Van Gaal, người vốn không có được nhiều bạn bè ở Man Utd cũng như các đội bóng cũ.

Valdes ký hợp đồng với Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do từ tháng 1/2015. Khi đó, cựu thủ môn của Barca được xem là dự bị số một cho David De Gea. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn với hai lần vào sân, thủ môn này hoàn toàn bị Van Gaal bỏ rơi. Lý do mà Van Gaal đưa ra làValdes không chịu chơi cho đội trẻ.

Hè vừa qua, Valdes từng nhận được không ít lời mời, trong đó có Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ), nhưng không chịu rời Man Utd.

Hai tuần trước, Van Gaal đã quyết định Valdes sẽ tập riêng. Thủ môn này cũng không được phép tập với HLV đội một mà phải tìm đến đội trẻ.

Khi còn thi đấu cho Barca, Valdes từng giành ba chức vô địch Champions League, sau La Liga và hai Cup Nhà vua trong vòng 12 năm.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top