Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Siêu mẫu ngực trần đã từng từ chối CR7 chuẩn bị ra bộ ảnh nude 100%

04:03

Rhian Sugden, siêu mẫu ngực trần người Anh vừa khuấy động giới showbiz xứ sương mù bằng một loạt ảnh vô cùng nóng bỏng.

Theo tin the thao moi nhat , Rhian Sugden là một siêu mẫu sexy nổi tiếng bậc nhất ở xứ sở sương mù. Sở hữu thân hình với số đo 3 vòng chuẩn không tì vết, không mấy ngạc nhiên, khi Sugden luôn là mục tiêu của các tạp chí dành cho phái mạnh.

Trước đó Rhian Sugden đã im thin thít và lặn mất tăm gần 1 năm trời. Nhiều người đã tưởng người mẫu ngực trần này giải nghệ để tính chuyện yên bề gia thất nhưng Rhian Sugden bất ngờ trở lại, và sự trở lại này của cô thực sự táo bạo.




Theo tin tuc the thao 24h cho biết Siêu mẫu 29 tuổi người Manchester này im hơi lặng tiếng trong thời gian qua là để chuẩn bị cho bộ ảnh khoả thân mới sắp phát hành. Đây là bộ ảnh lịch khoả thân mà Rhian Sugden chụp cho năm 2016.

Ngay sau khi những hình ảnh đầu tiên về bộ ảnh lịch 2016 của Rhian Sugden được rò rỉ, nó đã liên tục được đặt mua. Theo dự đoán, bộ ảnh lịch của siêu mẫu nóng bỏng này sẽ là bộ lịch 2016 bán chạy nhất nước Anh. Rhian Sugden nổi tiếng khắp xứ sương mù khi thường xuyên xuất hiện trên những tạp chí khoả thân nước Anh.

Người đẹp bốc lửa này càng nổi tiếng khi từng tiết lộ cô đã từ chối thẳng thừng lời mời làm "tình 1 đêm" từ Cristiano Ronaldo khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha được phen bẽ mặt. Không ít người đẹp cưỡng lại được sức hút của Ronaldo như Rhian Sugden.

Đáng nói, Rhian Sugden tiết lộ được Cristiano Ronaldo ve vãn trong thời gian ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn cặp kè với siêu mẫu Nga Irina Shayk. Khác với những cô gái khác, đối với Rhian Sugden, cô ta chả thèm mảy may đến CR7 và quan tâm anh ta nổi tiếng đến đâu.


Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top