Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Phát hiện Depay cặp kè người mẫu gốc Việt

07:11


Theo tin the thao moi nhat ngay sau chiến thắng của Man Utd, Depay đã bị bắt gặp ăn mặc kỳ quái tới hộp đêm Suburbia. Đáng chú ý, cầu thủ này đã “cố tình” khoe răng vàng mới của mình và xuất hiện bên cạnh người mẫu Mỹ gốc Việt, Karrueche Tran.

Trong trận đấu với Sunderland, Depay đã ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa này. Điều đó mang tới niềm vui vô bờ bến cho cầu thủ người Hà Lan.

Depay "khoe" chiếc răng vàng của mình

Sau chiến công ấy, Depay đã “tự thưởng” cho mình buổi “bay đêm” ở tụ điểm ăn chơi Suburbia ở thành phố Manchester.

Ngay khi xuất hiện, Depay đã thu hút mọi ống kính của phóng viên bằng phong cách ăn mừng kỳ quái. Cầu thủ này mặc chiếc áo da màu đen với những mảng gravity màu trắng. Ở bên trong là áo sơ mi có in hình đầu lâu.

Kèm theo đó, tiền vệ người Hà Lan còn “cố tình” khoe chiếc răng vàng mới của mình trước ống kính máy ảnh.

Đặc biệt, bên cạnh sự hiện diện của Depay tại hộp đêm Suburbia ở Manchester còn có người mẫu gốc Việt Karrueche Tran.

Theo tin tuc the thao 24h được biết Karrueche Tran là người Mỹ gốc Việt. Cô có mẹ là người Việt Nam. Bố cô là người Jamaica. Trước đó, Memphis Depay được đồn thổi là cặp kè với Karrueche Tran khi hai người gặp nhau tại Mỹ.

Thậm chí, ngôi sao người Hà Lan khoác áo Man Utd từng chụp ảnh tình tứ với người đẹp gốc Việt.


Phong cách ăn mặc kỳ quái của Depay bên cạnh Karrueche Tran

Trong những năm qua, Depay vẫn được biết đến với gu ăn mặc khá sành điệu. Tới M.U, cầu thủ này càng có cơ hội thể hiện điều đó. Khác hẳn với Martial, Depay luôn là đề tài “nóng” của cánh phóng viên.

Vào giữa tuần này, Depay và các đồng đội sẽ đón tiếp Wolfsburg ở Old Trafford. Tất cả đang chờ đợi cầu thủ này tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng ở Champions League.

Nguồn: soha.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top