Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

MU nổi giận vì UEFA vinh danh kẻ “triệt hạ” Luke Shaw sau trận đấu

04:33


Sau trận đấu giữa PSV và MU, UEFA đã vinh danh Hector Moreno là Cầu thủ xuất sắc nhất. Điều đó khiến "Quỷ đỏ" nổi giận, bởi chính hậu vệ người Mexico là kẻ đã vào bóng bằng cả hai chân với Luke Shaw và khiến hậu vệ này bị gãy chân phải.


Theo tin tuc the thao 24h thì sau trận đấu giữa PSV và MU, UEFA đã chọn Hector Moreno là Cầu thủ xuất sắc nhất, bất chấp việc trung vệ này đã có pha vào bóng ác ý với Luke Shaw. Điều đó khiến những người MU không hài lòng.



MU không hài lòng khi UEFA vinh danh Hector Moreno

Nguồn tin từ Old Trafford cho biết: “Chúng tôi thấy chuyện này quá kỳ lạ và cảm thấy thất vọng với UEFA. Họ đã vinh danh Hector Moreno sau những gì đã xảy ra với Luke Shaw trong trận đấu”.

Theo thông tin từ phía MU, Luke Shaw đã trải qua ca phẫu thuật vào thứ Ba (theo giờ địa phương) và hiện tại, cầu thủ này đang ở Eindhoven để phục hồi, chứ không cùng toàn đội trở về Manchester.

Theo tin the thao moi nhat trên trang chủ MU có đoạn: “Luke Shaw vừa trải qua ca phẫu thuật vào tối thứ Ba. Cậu ấy sẽ ở lại Eindhoven để phục hồi. Chúng tôi rất biết ơn sự chăm sóc tuyệt vời dành cho Luke Shaw. Xin cảm ơn những người hâm mộ đã gửi tin ủng hộ cậu ấy”.

Các chuyên gia y tế lạc quan trước khả năng Luke Shaw “chỉ” phải nghỉ thi đấu 6 tháng. Dù sao, đây cũng là tổn thất quá lớn với MU bởi hậu vệ trẻ người Anh đang thi đấu khá hay ở mùa giải này.


Nguồn: dantri.com

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top