Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Man Utd trắng tay trận ra quân Champions League

23:41

Memphis Depay ghi bàn vào lưới đội bóng cũ PSV nhưng Man Utd để thua ngược với tỷ số 1-2 trên đất Hà Lan.

De Gea bất lực trước pha làm bàn quyết định của Luciano Narsingh. Ảnh: Reuters.
Man Utd chịu tổn thất ngay đầu trận đấu khi Luke Shaw bị chấn thương rời sân sau pha va chạm với trung vệ Hector Moreno của PSV. Sau quãng thời gian gián đoạn gần 10 phút, trận đấu trở lại và Man Utd có bàn mở tỷ số nhờ công Memphis Depay. 

Tuy nhiên đội chủ nhà có bàn gỡ hòa vào những phút bù giờ hiệp một. Trung vệ Moreno đánh đầu tung lưới Man Utd từ tình huống đá phạt góc của Lestienne. Bước sang hiệp hai, Lestienne tiếp tục kiến tạo cho Narsingh ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 với pha đánh đầu cận thành.

Kết quả này giúp PSV vươn lên dẫn đầu bảng B sau loạt trận đầu tiên. Wolfsburg xếp thứ hai nhờ chiến thắng 1-0 trước CSKA và Man Utd đứng ở vị trí thứ ba.

Không giống như những trận hòa và thua trong thế bế tắc ở mùa giải năm nay, Man Utd đã chơi tấn công và tạo ra nhiều cơ hội trước khung thành PSV. Đội khách thực hiện tới 17 pha dứt điểm trong khi đội chủ sân Philips chỉ có sáu lần. Mặc dù vậy sự phung phí khiến Man Utd phải trả giá đắt.

Trong lần đầu tiên trở lại sân Philips, Memphis đã có màn trình diễn đáng nhớ. Số 7 của Man Utd không chỉ tỏa sáng với tình huống đi bóng kỹ thuật mở tỷ số mà còn thường xuyên uy hiếp khung thành đội bóng cũ. Nếu dứt điểm chính xác hơn, Memphis đã có thể nhân đôi cách biệt ở những lần đối mặt thủ môn Zoet cuối hiệp một và đầu hiệp hai. 


Martial chơi xông xáo và giúp hàng tấn công Man Utd có thêm sự cơ động nhờ khả năng đi bóng tốc độ. Ảnh: Reuters.

Trận đấu tối 15/9 cũng chứng kiến tân binh Anthony Martial lần đầu ra sân trong đội hình xuất phát của Man Utd. Tiền đạo người Pháp nhận sự kỳ vọng lớn sau bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Liverpool cuối tuần qua, nhưng không thể lặp lại trước PSV. 

Man Utd để thua trong trận đấu kiểm soát tới 67% thời gian bóng lăn. Các học trò của Van Gaal vẫn làm tốt trong việc giữ bóng trong chân nhưng không có ý nghĩa nhiều khi hàng công dứt điểm tồi. Man Utd hoàn toàn có thể kết liễu trận đấu sau bàn mở tỷ số của Memphis với hàng loạt cơ hội. Đáng tiếc nhất trong đó là pha đi bóng và dứt điểm như một tiền đạo của đội trưởng Smalling bị thủ thành Zoet cản phá.

Ngược lại với Man Utd, PSV chơi chịu trận nhưng đủ sắc bén để tận dụng những cơ hội ít ỏi. Bàn thắng đầu tiên của PSV đến từ pha bóng cố định sau khi Moreno đánh đầu đưa bóng chạm đầu Blind vào lưới. Nếu không có tình huống chạm đầu này thì Ashley Young đã sẵn sàng phá bóng ngay trên vạch vôi.

PSV làm tung lưới Man Utd lần thứ hai với pha phản công sắc bén giữa Lestienne và Narsingh, nhưng trước đó Darmian mắc lỗi lớn khi để mất bóng bên phần sân của mình.


Memphis đã có ba bàn cho Man Utd mùa này, tất cả đều ở Champions League. Ảnh: Reuters.

Trong quãng thời gian còn lại, Man Utd vẫn chơi tấn công dồn dập nhưng Memphis, Mata và Martial đều không thể kiếm về một bàn thắng. Đội bóng của HLV Van Gaal cho thấy dấu hiệu tiến bộ về lối chơi khi tốc độ tấn công được đẩy cao, cũng như số cơ hội tạo ra nhiều rõ rệt. Nhưng đáng thất vọng khi họ không có nổi một điểm làm vốn trong trận mở màn vòng bảng.

Ở trận đấu tiếp theo vào ngày 30/9, Man Utd trở về Old Trafford tiếp đón Wolfsburg trước khi làm khách tới sân CSKA Moscow ngày 21/10. 

Nguồn: vnexpress.net







Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top