Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Heung-Min Son đang mang tới sắc màu mới ở Tottenham

01:19


Theo tin tuc the thao 24h Heung-Min Son đang mang tới sắc màu mới ở Tottenham. Tuy nhiên, đối diện với Man City sẽ là thử thách lớn của tiền đạo này.



18h45 ngày 26/9, sân White Hart Lane, vòng 7 Premier League,Tottenham - Man City

Lực lượng:

Tottenham: Nabil Bentaleb, Dembele, Ryan Mason, Alex Pritchard chấn thương.

Man City: Gaël Clichy, Fabian Delph, David Silva, Wilfried Bony, Mangala chấn thương. Khả năng ra sân của Pablo Zabaleta, Kelechi Iheanacho, Samir Nasri còn bỏ ngỏ.

Đối đầu và phong độ:

- Man City thắng 8/9 trận đối đầu gần nhất với Tottenham.

- Tottenham thắng 3/4 trận gần nhất.

- Man City vừa mất chuỗi thắng ở Premier League sau thất bại trước West Ham.

 Theo tin the thao 24hkhi phân tích về nguyên nhân dẫn tới phong độ thất vọng của Diego Costa, Harry Kane, Alexis Sanchez… ở mùa này, giới chuyên gia đã nhấn mạnh tới việc họ bị… bắt bài.

Cần nhấn mạnh rằng, thời điểm ra mắt CLB chủ quản ở mùa giải trước, họ ghi bàn như “lên đồng” nhưng rồi tụt dần đều trong giai đoạn cuối mùa.

Đó cũng là nguyên nhân lý giải vì sao Heung-Min Son tạo được ấn tượng mạnh mẽ tới vậy trong những ngày đầu ở Spurs.

Khi nhìn vào danh sách ghi bàn ở Premier League mùa này, người ta cũng thấy sự xuất hiện của những cái tên mới như Mahrez, Calum Wilson (5 bàn), Ighalo (4 bàn) hay Martial (3 bàn).

Tuy nhiên, khi tính bất ngờ qua đi, các đối thủ bắt đầu đặt sự chú ý những cái tên mới nổi ấy, họ có thể sẽ bị bắt bài (tất nhiên, trừ một vài trường hợp ngoại lệ). Đó là lý do khiến Spurs phải lo lắng ở thời điểm này.

Nên nhớ, giai đoạn họ “tỉnh giấc” gần đây gắn liền với “làn gió lạ” Heung-Min Son. Chắc chắn, cầu thủ này sẽ nhận sự chú ý lớn từ Man City (đội bóng đang sở hữu hàng phòng ngự vững chắc nhất Premier League) ở cuộc chiến hôm nay.

Điều đáng buồn là khả năng gây đột biến của hàng công Tottenham không cao, khi Harry Kane, Eriksen đều thi đấu thất vọng. Đó là điểm khác biệt lớn nhất giữa Tottenham và Man City.

Ở Etihad, Aguero (Vua phá lưới mùa giải trước) đã tụt dốc khi mới chỉ ghi 1 bàn thắng/6 trận ở Premier League mùa này nhưng họ lại quá nhiều nhân tố đột biến cao như Yaya Toure, Sterling, De Bruyne…

Chính sự đa dạng ấy đã mang lại thành công cho Man “xanh”, khi đối thủ không tìm ra công thức cụ thể để hóa giải họ.



Man City quyết "rửa mặt" sau thất bại trước West Ham

Đêm nay, Man City sẽ chứng minh cho tất cả thấy thất bại trước West Ham ở vòng đấu trước chỉ là tai nạn. Thực tế, ở cuộc chiến đó, đoàn quân của HLV Pellegrini đã thi đấu không tồi (chỉ có điều đối thủ của họ đã chơi với 200% sức mạnh).

Theo tin the thao moi nhat chuyên gia Mark Lawrenson của đài BBC nhận định: “Tottenham không phải là CLB đá theo cách của West Ham để khiến Man City sợ hãi”. Đó là cơ sở để tin vào kết quả khả năng trong trận đấu này.

Không phải ngẫu nhiên, Man City thường hủy diệt Tottenham trong những cuộc đối đầu gần đây (bất kể ở SVĐ nào). Trong 2 mùa giải qua, Man “xanh” đã nã tới 16 bàn thắng vào lưới “Gà trống” (sau 4 trận).

Dự đoán: Man City thắng 3-1.

Đội hình dự kiến:




Nguồn: soha.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top