Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Đã bao lâu Man Utd mới lại lên đầu bảng Ngoại hạng Anh

00:25

Hôm qua, ở mùa thứ ba thời hậu Alex Ferguson, Man Utd mới hưởng niềm vui dẫn đầu giải Ngoại hạng khi kết thúc một vòng đấu.

Ngày 19/5/2013 là thời điểm gần nhất Man Utd đứng đầu bảng. Ảnh: AFP.
Chiến thắng 3-0 trước Sunderland hôm 26/9 giúp Man Utd soán ngôi đầu của Man City với một điểm nhiều hơn. Dù còn hai trận chưa diễn ra, "Quỷ đỏ" vẫn chắc chắn giữ vị trí này sau bảy vòng.

Đây là lần đầu tiên Man Utd đứng đầu bảng, kể từ khi vô địch với Alex Ferguson năm 2013, tức là đã trải qua hai năm bốn tháng tám ngày.

Mùa 2013-2014, David Moyes và Man Utd thắng tưng bừng Swansea 4-1 ở trận mở màn. Đội chủ sân Old Trafford không giữ được ngôi đầu vì ở trận muộn nhất vòng một sau đó hai ngày, Man City thắng Newcastle đến 4-0.

Năm đầu tiên Louis Van Gaal dẫn dắt, "Quỷ đỏ" cũng chưa lần nào đứng nhất bảng, tính thời điểm hết trọn vẹn một vòng.

Trong khi Chelsea đang sa sút, Man City sảy chân hai vòng gần đây, Man Utd có cơ hội lớn hướng đến mục tiêu vô địch giải đấu.

Đội trưởng Wayne Rooney cũng chấm dứt cơn khát bàn thắng, với pha lập công nâng tỷ số lên 2-0. Trước đó, tiền đạo người Anh trải qua 11 trận liên tiếp không lập công ở giải Ngoại hạng. Thời gian tịt ngòi của Rooney là 15 giờ liền.

Rooney hiện ghi 171 bàn cho "Quỷ đỏ", đứng thứ ba danh sách những chân sút tốt nhất lịch sử CLB, cùng với Denis Law.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top