Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Tối nay Man Utd đá sơ loại Champions League

00:22

HLV Van Gaal tuyên bố đội bóng của ông đã sẵn sàng để vượt qua thách thức Club Brugge, đương kim á quân Bỉ. Về lý thuyết, đây là cặp đấu được đánh giá chênh lệch nhất vòng tranh vé vớt dự Champions League mùa tới.

Mùa trước, Man Utd phải vắng bóng trên đấu trường quen thuộc dưới thời cựu HLV Ferguson - Champions League. Mùa này, họ hiện là một trong những ứng viên nặng ký sẽ vượt qua vòng play-off, với hai lượt trận, để góp mặt tại vòng đấu bảng.

Man Utd sẽ tiếp đón Club Brugge tại sân Old Trafford tối thứ ba 18/8, trước khi hai đội tái ngộ ở Bỉ vào tuần tới. HLV Louis van Gaal tin rằng các cầu thủ của ông đã hoàn toàn sẵn sàng đương đầu với thử thách này sau khi đã thắng cả hai trận đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa mới.

Man Utd đá chưa trơn tru như kỳ vọng qua hai vòng đầu Ngoại hạng Anh, nhưng vẫn là đối thủ quá mạnh so với một Club Brugge. Ảnh: Reuters.
"Tôi nghĩ khi bạn đã có hai chiến thắng ngay đầu mùa, thì sau đó bạn sẽ rất tự tin", chiến lược gia người Hà Lan phát biểu trong cuộc họp báo trước trận.

Ông nói thêm: "Nhưng mọi trận đấu đều khó khăn. Các đội bóng của Bỉ có thể chơi rất chắc chắn, họ có thể chơi phòng ngự số đông. Đội nào cũng có cơ hội chiến thắng ở vòng play-off, nhưng chúng tôi tự tin sẽ vượt qua Club Brugge".

Club Brugge bắt đầu giải vô địch Bỉ mùa này bằng một thất bại trước đối thủ kém tên tuổi Sint-Truiden. Nhưng sau đó, họ dường như đã tìm lại được phong độ, thắng cả hai trận đấu vừa qua trên sân nhà.

Tuy nhiên, HLV Michel Preud'homme hiểu rõ Club Brugge của ông sẽ phải thi đấu lượt đi ở Old Trafford với vị thế bị đánh giá chẳng khác gì "kẻ ngoài cuộc", cho dù họ là đội vào tới tứ kết Europa League mùa trước.

"Man Utd chắc chắn sẽ cố tạo khác biệt rõ ràng trong trận lượt đi trên sân nhà. Nhưng tôi hy vọng chúng tôi có thể tạo được nguy hiểm. Chơi bóng ở Old Trafford là một trải nghiệm khó, vì thế chúng tôi cần tập trung làm tốt công việc của mình", đội trưởng 38 tuổi của Brugge, tiền vệ phòng ngự Timmy Simons, phát biểu.


HLV Preud'homme (thứ hai từ trái sang) tỏ ra rất thực tế về cơ hội của Brugge trong cặp đấu với Man Utd. Ảnh: Reuters.

Những cặp đấu ngang sức. Man Utd may mắn tránh được một đối thủ mạnh là Monaco - CLB vào tới tứ kết Champions League mùa trước. Thay vào đó, đối thủ của đội bóng đứng thứ ba giải vô địch Pháp mùa trước ở vòng play-off là Valencia. Một cặp đấu rất khó đoán kết quả chung cuộc, khi Valencia luôn là một đội bóng mạnh của Tây Ban Nha, với vị trí thứ tư giải La Liga mùa trước.

Lazio - Bayer Leverkusen cũng là cặp đấu hứa hẹn nhiều kịch tính, với lượt đi diễn ra tại Rome.

Lượt đi vòng play-off còn được chứng kiến trận Sporting Lisbon tiếp đón CSKA Moscow, cuộc đấu tái hiện chung kết Cup UEFA 2005 (khi đó đội bóng Nga giành phần thắng).

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top