Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Man Utd có thể gặp đối thủ nào ở vòng play-off Champions League

01:05

Lễ bốc thăm các cặp đấu ở vòng play-off tranh vé vớt vào vòng bảng Champions League sẽ diễn ra lúc 18h hôm nay, 7/8.

Chỉ xếp thứ tư ở giải quốc nội mùa trước, Man Utd phải đá hai trận lượt đi, lượt về vòng play-off mới có thể dự vòng bảng Champions League. Đối thủ của Quỷ đỏ sẽ được xác định sau lễ bốc thăm chia cặp diễn ra vào tối nay, 7/8.

Man Utd được xếp hạt giống cùng Shakhtar Donetsk, Valencia, Leverkusen và Sporting Lisbon. Đối thủ của thầy trò Van Gaal sẽ là một trong 5 CLB còn lại trong nhóm "không vô địch quốc gia" gồm: Monaco, Rapid Vienna, Club Brugge, CSKA Moscow và Lazio. 

Man Utd trở lại Champions League sau một năm vắng mặt. Ảnh: AFP.

Ở nhóm "Vô địch quốc gia", 10 CLB cũng được chia thành năm cặp thi đấu hai lượt. Tổng cộng 10 CLB giành chiến thắng chung cuộc ở giai đoạn play-off sẽ cùng 22 đội khác góp mặt ở vòng bảng.

Các trận play-off diễn ra vào ngày 18,19/8 và 25,26/8.

Dưới đây là nhận định về các đối thủ mà Man Utd có thể chạm trán:

Monaco có lẽ là đối thủ Man Utd không muốn gặp nhất. Mùa trước, đại diện nước Pháp hạ Arsenal, chỉ thua đội vào chung kết là Juventus với tổng tỷ số 0-1. Đoàn quân của HLV Leonardo Jardim có lối chơi phòng ngự rất khó chịu. Monaco vừa mượn được tiền đạo của Milan là El Shaarawy. Ở vòng sơ loại thứ ba, Monaco hạ Young Boys tổng tỷ số 7-1.

Lazio là đội đánh bại Napoli của Rafa Benitez mùa trước để cán đích thứ ba ở Serie A. Lazio cũng tiến tới chung kết Cup Quốc gia. Cầu thủ được chú ý nhất của đại diện Italy là tiền đạo kỳ cựu người Đức Miroslav Klose.

CSKA Moscow mùa trước chạm trán với một đội bóng thành Manchester khác là Man City. CSKA hòa 2-2 ở Nga và thắng trên sân Etihad. Ở vòng sơ loại thứ ba, CSKA Moscow thắng Sparta Prague tổng tỷ số 5-4.

Rapid Vienna vừa gây sốc khi loại Ajax ở vòng sơ loại thứ ba, khiến đội bóng giàu truyền thống của Hà Lan lần đầu tiên sau sáu năm không thể góp mặt ở vòng bảng Champions League.

Club Brugge từng vào đến tứ kết Europa League mùa trước. Ở vòng sơ loại thứ ba, đội bóng của Bỉ hạ Panathinaikos 4-2.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top