Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Lý Hoàng Nam tốc hành vào tứ kết giải chuyên nghiệp ở Ai Cập

00:38

Tay vợt Việt Nam tiếp tục phong độ ấn tượng khi đánh bại Silverman Cameron (Mỹ) chỉ sau hai set ở vòng hai giải F27 Futures.

Sau khi bất ngờ loại hạt giống số ba Eremin Edoardo (Italy, thứ 470 thế giới), tối 20/8 Hoàng Nam gặp đối thủ người Mỹ Silverman Cameron đang xếp thứ 1.082 ATP ở vòng hai. Trước đối thủ đứng trên mình 235 bậc ATP, anh vẫn phát huy được năng lực và giành chiến thắng chóng vánh 6-3, 6-0.

Lý Hoàng Nam càng chơi càng hay tại giải F27 Futures. Ảnh: Đức Đồng.
Mọi chuyện tưởng như sẽ khó khăn cho Hoàng Nam, khi bị bẻ giao bóng ngay game đầu tiên. Tuy nhiên, rất nhanh chóng tay vợt sinh năm 1997 đòi lại những gì đã mất ở game thứ hai.

Thế trận giằng co kéo dài đến hết game thứ năm. Khi tỷ số đang là 3-2 nghiêng về Hoàng Nam, anh một lần nữa break thành công để gia tăng cách biệt. Chiến thắng ở game cầm giao bóng tiếp theo giúp tài năng quê Tây Ninh bật hẳn lên và dẫn trước 5-2.

Ở game thứ tám, Hoàng Nam có đến ba cơ hội kết thúc set đấu nhưng không tận dụng thành công. Dẫu vậy, anh cũng chẳng phải đợi quá lâu để khép lại set đấu này bằng chiến thắng ở game cầm giao bóng của mình ngay sau đó.

Có được lợi thế tinh thần, Hoàng Nam vùng lên như một cơn lốc, cuốn phăng đối thủ hơn mình năm tuổi ở set hai. Thậm chí ngay game đầu tiên anh đã break thành công, và không cho tay vợt người Mỹ một cơ hội nào ngoi lên.

Với việc tiến sâu ở giải đấu này, Hoàng Nam hứa hẹn sẽ có những cải thiện về vị trí trên bảng xếp hạng ATP.

Ở vòng tiếp theo, Hoàng Nam gặp người thắng trong cặp đấu của hạt giống số 5 Baris Erguden và Milos Sekulic.


Thống kế điểm số của trận đấu cho thấy sự áp đảo của Hoàng Nam.

Nguồn: tintuc.vn


Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top