Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Hoàng Nam hạ tay vợt số 470 thế giới ở giải F27 Futures

00:16

Nỗ lực và may mắn giúp tay vợt của Việt Nam vượt qua hạt giống số ba Eremin Edoardo (Italy) tại vòng đấu chính thức đầu tiên của giải chuyên nghiệp F27 Futures tối qua 19/8.


Hoàng Nam đang có cơ hội đi xa hơn ở giải thứ hai tại Ai Cập. Ảnh: Đức Đồng.

Hoàng Nam giành chiến thắng 7-5 ở set đầu tiên, và khi anh đang dẫn 1-0 ở set hai thì Edoardo xin bỏ cuộc vì chấn thương.

Trước trận đấu này, cơ hội đi tiếp của tay vợt số một Việt Nam không được đánh giá cao, dù có phong độ tốt ở vòng loại - nơi anh đều chỉ cần hai set để đánh bại Youssef Hossam (Ai Cập) và Anthony Turchi (Pháp). Edoardo được xếp hạt giống số ba, đang đứng thứ 470 trên bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nam chuyên nghiệp (ATP), cao hơn 847 bậc so với Hoàng Nam.

Tuy nhiên thế trận thực tế không hề chênh lệch. Thất bại ở giải đấu trước (F26) có lẽ đã giúp cho Hoàng Nam rút ra nhiều kinh nghiệm và quen dần áp lực khi đối đầu với những đối thủ mạnh ở sân chơi chuyên nghiệp.

Ở set một, sau khi giằng co đến tỷ số 5-5, anh bất ngờ bẻ game giao bóng của đối thủ để sau đó vượt lên giành chiến thắng 7-5. Sang set hai Hoàng Nam tiếp tục chơi tốt và sớm vượt lên, trước khi Edoardo xin bỏ cuộc.

"Tôi đã có set đầu tiên thi đấu hứng khởi, và giành kết quả ngoài mong đợi”, từ Ai Cập, Hoàng Nam chia sẻ cùng VnExpress. “Tôi cũng không biết vì sao đối thủ bỏ cuộc, có lẽ anh ta mệt hoặc đang bị bệnh. Dù sao, tôi cũng rất vui với chiến thắng này. Edoardo là một trong những đối thủ có thứ bậc cao nhất mà tôi từng đánh bại”.

Ở vòng hai tài năng quê Tây Ninh sẽ đối đầu Silverman Cameron (người Mỹ, hiện xếp thứ 1082 ATP). Trận đấu bắt đầu lúc 21h30 ngày 20/8 theo giờ Hà Nội.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top