Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

World Cup nữ 2015: Nhật và Mỹ tái ngộ sau 4 năm tại chung kết

20:24

ĐKVĐ Nhật Bản đã giành chiến thắng 2-1 trước ĐT Anh để lọt vào trận chung kết, bảo vệ chức vô địch mà họ có trong 4 năm trước.

Được đánh giá là cửa dưới, các cô gái Tam sư đã nhập cuộc đầy chủ động và tự tin. Trong 20 phút đầu trận, Duggan và Jill Scott đã có thể làm nên khác biệt nếu như gặp may mắn. Trái lại, nhà ĐKVĐ vẫn trung thành với lối chơi bền bỉ, chậm chắc.

Nữ Nhật tiếp tục thể hiện bản lĩnh trước các cô gái Tam Sư
Điều này đã phát huy tác dụng, khi từ một pha phả công, Rafaerty đã phạm lỗi với một cầu thủ Nhật Bản trong vòng cấm, và đội trưởng Miyama đã không mắc sai lầm, mở tỷ số của trận bán kết. 

Bàn thua không hề làm giảm ý chí của các cô gái Anh, họ tiếp tục kiên nhẫn tổ chức vây hãm khung thành đối phương. Phút 40, mọi thứ được đền đáp, khi ĐT Anh lại được hưởng penalty. Williams cũng giống như người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, thực hiện thành công, đồng thời đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Họ đang đứng trước cơ hội bảo vệ ngôi vô địch

Thế trận hiệp 2 ĐT Anh vẫn là những người nằm thế chủ động, và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Quả thực đây là một trận cầu quá thiếu may mắn cho đội bóng đến từ châu Âu. Hết Duggan rồi Elen White đã không thể một lần chiến thắng được thủ môn Kaihori.


Thất bại cay đắng dù chơi hay hơn khiến ĐT Anh phải dừng cuộc phiêu lưu

Khi mà các khán giả đã nghĩ tới 1 hiệp phụ, thì bàn thắng đã tới. Từ một tình huống lên bóng đơn giản bên canh phải của Nhật Bản, bóng được đưa vào trong, trước sức ép của các cầu thủ hàng công của đối phương, hậu vệ Basset đã lóng ngóng đốt đền vào giây phút nghiệt ngã nhất,

Thời gian còn lại là quá ngắn, tỷ số 2-1 được giữ nguyên đến hết trận, trong khi Nhật Bản vui mừng thì các cô gái Anh đã nằm ra sân và khóc nức nở. Gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường, ĐT Anh có cơ hội giành vị trí thứ 3 chung cuộc khi đối đầu với Đức.


Đối thủ của Nhật Bản là ĐT Mỹ, đối thủ đã từng chạm trán 4 năm trước cũng trong trận chung kết

Ở trận bán kết trước đó, Mỹ đã xuất sắc vượt qua Đức với tỷ số 2-0 nhờ những bàn thắng của Carli Lloyd và Kelly O'Hara. Đội bóng xứ sở cờ hoa có cơ hội lần thứ 3 bước lên bục cao nhất, lần gần nhất Mỹ đăng quang là năm 1999.

Quan trọng hơn, ĐT Mỹ đang rất khát khao đánh bại Nhật để trả thù món hận 4 năm về trước. Còn đối với đại diện châu Á, họ sẽ viết tiếp nên lịch sử nếu bảo vệ thành công chức vô địch.

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top