Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Van Gaal loại Valdes vì cãi lệnh

23:33

HLV người Hà Lan khẳng định thủ môn Victor Valdes sẽ rời Man Utd hè này do không chịu tuân theo triết lý huấn luyện của ông.

Valdes từng là niềm hy vọng của Man Utd trong trường hợp De Gea ra đi. Ảnh:Reuters

Valdes gia nhập Man Utd hồi tháng 10 năm ngoái để tập phục hồi chấn thương và thử việc. Tháng 1 năm nay, thủ môn này thậm chí được ký hợp đồng 18 tháng. Tuy nhiên, với việc HLV Louis Van Gaal vừa loại Valdes khỏi danh sách du đấu hè này, mọi việc trở nên căng thẳng.

Theo Van Gaal, Valdes bị loại bỏ vì không chịu tuân theo phong cách huấn luyện tại Man Utd là phải thi đấu cho đội dự bị khi không có cơ hội ở đội một.

"Mùa trước, Valdes đã từ chối chơi cho đội dự bị. Khi một cầu thủ không sẵn lòng tuân theo triết lý này, chỉ có một con đường duy nhất là ra đi. Điều này khiến chúng tôi rất thất vọng. Chúng tôi từng nghĩ Valdes sẽ hòa nhập được với đội bóng", HLV Van Gaal cho biết.

Theo nhà cầm quân của Man Utd, toàn bộ thương vụ thực sự đáng tiếc. Man Utd từng tạo điều kiện để Valdes tập hồi phục chấn thương rồi ký hợp đồng. Sau đó thủ môn này không giành được vị trí bắt chính của De Gea, lại từ chối chơi thường xuyên cho đội dự bị để duy trì phong độ. Đây là điều từng xảy ra với cả Falcao lẫn Van Persie, nhưng phản ứng lại khác hẳn.

"Khi cầu thủ không có cơ hội chơi cho đội một, anh ta phải chơi cho đội dự bị", Van Gaal một lần nữa khẳng định triết lý tại Man Utd.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top