Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Schweinsteiger: 'Beckenbauer đã nhầm, tôi vẫn hữu dụng cho Man Utd'

23:37

Tiền vệ người Đức khẳng định những chấn thương và tuổi tác không ngăn được anh cống hiến cho đội bóng mới.

Schweinsteiger tự tin sẽ thành công ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Reuters.
Beckenbauer từng khuyên Schweinsteiger nên chuyển tới Mỹ thi đấu sau khi chia tay Bayern. Huyền thoại của bóng đá Đức không tin Schweinsteiger còn đủ thể lực để chinh chiến tại giải đấu giàu sức mạnh như Ngoại hạng Anh. Đáp lại, tiền vệ 30 tuổi khẳng định anh không lo lắng về những gì Beckenbauer nói.

"Beckenbauer tới Mỹ chơi cho New York Cosmos ở thời điểm 32 tuổi, trong khi đó tôi mới 30", Schweinsteiger nhấn mạnh. "Tôi từng gặp vấn đề với đầu gối sau World Cup khiến ngắt quãng thời gian thi đấu. Nhưng mọi chuyện bây giờ đã ổn, tôi cảm thấy hoàn toàn sung sức dù có thể tốn thời gian hồi sức hơn một cầu thủ đôi mươi".

"Bù lại tôi có kinh nghiệm, đặc biệt ở những trận đấu lớn. Tôi rất tự tin bởi phong cách của tôi là kiểm soát trận đấu. Để làm được điều này cần sự thông minh và tốc độ. Tôi rất chú trọng kiểm soát tình huống khi phòng thủ. Tấn công là quan trọng nhưng đội bóng cần phải vững chắc ở hàng thủ trước đã".

Schweinsteiger chấm dứt 17 năm cống hiến cho Bayern bằng bản hợp đồng chuyển tới Man Utd trị giá 22 triệu đôla. Đội trưởng tuyển Đức cũng trở thành cầu thủ Đức đầu tiên chơi cho đội một Man Utd.

Cựu tiền vệ Bayern phá luôn kỷ lục cầu thủ qua mốc 30 tuổi đắt nhất Ngoại hạng Anh sau khi Chelsea tậu Makelele từ Real với giá 20 triệu đôla từ 12 năm trước.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top